- Tiếp nhận và chuyển thông tin booking của khách hàng đến nhà hàng/cửa hàng
- Tiếp nhận, thu thập và xử lý các yêu cầu/feedback của khách hàng từ các kênh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty và đưa ra phương án giải quyết
- Chăm sóc và quản trị các trang Social Media, đặc biệt là Facebook Fanpage
- Nghiên cứu và cập nhật các chính sách của sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Khảo sát trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Thiết lập quy trình xử lý khiếu nại và chương trình khách hàng thân thiết
- Chủ động liên hệ và gửi quà cho khách hàng trong các dịp lễ Tết
- Quản lý đội seeding, hợp tác với các đối tác và các phòng ban khác
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing.
- Các chế độ thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các ché độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp laptop/máy tính theo quy định công ty
- Hoạt động teambuilding hằng năm
- Các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, hoặc truyền thông - PR, dịch vụ du lịch,...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở các vị trí liên quan
- Giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình và có khả năng lắng nghe
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt
- Có kỹ năng tin học văn phòng và phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Chịu được áp lực công việc cao và tính chủ động trong công việc
* Thông tin khác:
- Địa điểm làm việc: tầng 4, 43 Bình Minh 05, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: 8h-17h (nghỉ trưa 12h-13h); thứ 2 - thứ 6 và 02 ngày thứ 7 trong tháng
* Thông tin ứng tuyển:
- Email: tuyendung@taladthaigroup.com
- Hotline: 0906481448
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 4, 43 Bình Minh 5, Phường Bình Thuận , Quận Hải Châu , Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp