- Gọi điện thoại cho khách hàng để giới thiệu dịch vụ, tư vấn sản phẩm, mời khách hàng đến làm dịch vụ bảo dưỡng xe ô tô;
- Tiếp nhận các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác về sản phẩm, dịch vụ, chính sách và các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt lịch hẹn sửa chữa, hẹn lịch lái thử, giải quyết khéo léo các vấn đề phát sinh.
- Xử lý các tình huống khách hàng không hài lòng bằng cách lắng nghe, đưa ra giải pháp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi lại thông tin và phản hồi từ khách hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu của Công ty.
- Làm báo cáo theo quy định của Công ty.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trả lương theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, năng động.
- Nộp BHXH, nghỉ phép theo luật định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, đã từng làm việc trong lĩnh vực ô tô là một lợi thế.
- Siêng năng, chăm chỉ, tuân thủ quy định, quy trình công việc
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe, nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói thân thiện.