- Chịu trách nhiệm thực hiện:
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng (i);
- Thực hiện kế hoạch CSKH (ii);
- Lập mã và cập nhật thông tin khách hàng (iii);
- In, ký và thu hồi HĐ(iv);
- Triển khai hoạt độngTrade marketing (v).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực: Thỏa thuận và có thể cao hơn theo hiệu quả công việc + Thưởng doanh số
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và các chế độ đãi ngộ khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Tham quan nghỉ mát 2 lần/ năm.
- Chế độ Meracine Care
- Tham gia Team building & các hoạt động mới lạ, độc đáo.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
Yêu cầu công việc
Kiến thức yêu cầu:
- Kiến thức về sản phẩm của Công ty.
- Kiến thức về quản lý nhóm.
- Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
Kỹ năng yêu cầu:
- Kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel. Biết và sử dụng được phần mềm bán hàng.
Khả năng cần có:
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp, phân tích, đánh giá.
- Khả năng giám sát và điều phối nhóm làm việc
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn.
- Kinh nghiệm: 01 năm công tác về công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.