- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn( từ 6-10 triệu)
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
- Môi trường vui vẻ, cởi mở, năng động
Yêu cầu công việc
- Nữ, giọng nói phổ thông, dễ nghe
- Ngoại hình ưa nhìn. Giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Biết tin học văn phòng cơ bản
- Có tinh thần học hỏi nhanh, teamwork tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình và tâm huyết với công việc
Thông tin liên hệ
Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Toàn Cầu Vàng
- Hotline: 0888.88.66.77
- Zalo: 0332793140
- Website: https://thuexetulaidanang.com/
- Địa chỉ phỏng vấn: 35e Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Đà Nẵng