- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đổ vật khách để quên .
- Thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out cho khách.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh.
- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng
- Bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN)
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực cá nhân không hạn chế.
– Các quyền lợi và chế độ chính sách khác theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực cá nhân không hạn chế.
– Các quyền lợi và chế độ chính sách khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đổ vật khách để quên .
- Thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out cho khách.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh.
- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng
- Bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đổ vật khách để quên .
- Thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out cho khách.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh.
- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng
- Bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.