1. Kiểm soát người và tài sản ra vào khách sạn: Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
2. Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà,.. Khi có tình huống phát sinh thì phải chủ động giải quyết. Bộ phận này phải ghi chép để khi cần cấp trên sẽ dễ theo dõi và giải quyết.
3. Sắp xếp xe của nhân viên trong công ty, chỉ chỗ đỗ xe cho khách đoàn, khách lẻ
4. Xách hành lý vào khách sạn cho khách
5. Kiểm tra tình hình của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
6. Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
7. Dọn vệ sinh khu vực làm việc của mình
8. Hoàn thành tốt công việc của mình
9. Báo cáo lên cấp trên những trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
10. Thực hiện các chỉ đạo của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN)
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực cá nhân không hạn chế.
– Các quyền lợi và chế độ chính sách khác theo quy định của công ty.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực cá nhân không hạn chế.
– Các quyền lợi và chế độ chính sách khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
1. Kiểm soát người và tài sản ra vào khách sạn: Kiểm soát sự ra vào của các nhà cung cấp, khách đến thăm và nhân viên làm việc không thường xuyên, từ chối không cho tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
2. Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà,.. Khi có tình huống phát sinh thì phải chủ động giải quyết. Bộ phận này phải ghi chép để khi cần cấp trên sẽ dễ theo dõi và giải quyết.
3. Sắp xếp xe của nhân viên trong công ty, chỉ chỗ đỗ xe cho khách đoàn, khách lẻ
4. Xách hành lý vào khách sạn cho khách
5. Kiểm tra tình hình của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
6. Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
7. Dọn vệ sinh khu vực làm việc của mình
8. Hoàn thành tốt công việc của mình
9. Báo cáo lên cấp trên những trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
10. Thực hiện các chỉ đạo của cấp trên.
2. Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khách sạn: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà,.. Khi có tình huống phát sinh thì phải chủ động giải quyết. Bộ phận này phải ghi chép để khi cần cấp trên sẽ dễ theo dõi và giải quyết.
3. Sắp xếp xe của nhân viên trong công ty, chỉ chỗ đỗ xe cho khách đoàn, khách lẻ
4. Xách hành lý vào khách sạn cho khách
5. Kiểm tra tình hình của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
6. Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
7. Dọn vệ sinh khu vực làm việc của mình
8. Hoàn thành tốt công việc của mình
9. Báo cáo lên cấp trên những trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
10. Thực hiện các chỉ đạo của cấp trên.