* Lập kế hoạch và thực hiện tất cả chiến lược Social Media Marketing theo ngân sách và mục tiêu công ty:
- Xây dựng kế hoạch và triển khai định vị, quảng bá thương hiệu cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch xây dựng cộng đồng trên các kênh Social cho công ty.
- Lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung truyền thông, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ thống mạng xã hội của doanh nghiệp
- Nghiên cứu xu hướng truyền thông mạng và mạng xã hội nhắm đến hiệu quả tiếp thị và hiệu quả truyền thông, xây dựng cộng đồng mạnh
* Tổ chức thực hiện chiến lược, kế hoạch đã đề ra
- Tổ chức tạo các chiến dịch truyền thông nhằm thu hút thành viên và tăng cường tương tác nhằm phát triển và mở rộng cộng đồ
- Xây dựng nội dung sáng tạo và hấp dẫn để sử dụng trên các nền tảng truyền thông của cộng đồng đang phát triể
- Quản lý, theo dõi cộng đồng người quan tâm, feedback của khách hàng trên các trang mạng xã hội để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạ
- Thiết lập nền tảng thông điệp hình ảnh, nội dung video và phát triển theo định vị cho các kênh.
- Tham gia phối hợp với bộ phận:, SEO, Content, Digital,... xây dựng chụp hình sản phẩm, làm hình sản phẩm cho các chương trình; đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo ở các kênh Social Marketing.
* Chỉnh sửa, biên tập hình ảnh, video truyền thông cho sự kiện của Công ty
- Xây dựng chụp và chỉnh sửa nội dung video nội dung – kịch bản chăm sóc Fanpage, website… theo kế hoạch, theo chiến lượ
- Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạ
- Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đưa ra những kiến thức thực sự có ích và quý báu.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch marketing đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Tham gia vào các chiến dịch sáng tạo nội dung tiếp thị lớn, quan trọng có yêu cầu hiệu quả truyền thông Đề xuất ý kiến nội dung truyền thông nhãn hàng.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…).
- Báo cáo với trưởng phòng hoặc cấp trên để nhận các mục tiêu và hướng dẫn về định vị của thương hiệu, nhãn hàng, chiến dịch.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban Giám Đốc