- THUẾ
- Thực hiện và xử lý hồ sơ thuế theo quy định pháp luật.
- Theo dõi, kiểm soát hợp đồng, chứng từ, thanh toán, công nợ, hàng hóa, quỹ, lương,… đảm bảo tính chính xác và minh bạch.
- Quản lý doanh thu, chi phí và cân đối hàng tồn kho phù hợp với tốc độ bán hàng.
- Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về thuế.
- Kiểm soát và nộp đúng hạn các tờ khai, báo cáo thuế.
- Quản lý, đánh giá và xử lý rủi ro liên quan đến thuế.
- Nghiên cứu, đề xuất giải pháp tối ưu hóa quy trình làm việc cho bộ phận.
- NHÂN SỰ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Đảm bảo hiệu suất và kết quả làm việc của nhân viên/bộ phận.
- Hỗ trợ nhân sự giải quyết vấn đề phát sinh nếu có: định khoản, báo cáo, xử lý chênh lệch...