- THUẾ
- Thực hiện và xử lý hồ sơ thuế theo quy định pháp luật.
- Theo dõi, kiểm soát hợp đồng, chứng từ, thanh toán, công nợ, hàng hóa, quỹ, lương,… đảm bảo tính chính xác và minh bạch.
- Quản lý doanh thu, chi phí và cân đối hàng tồn kho phù hợp với tốc độ bán hàng.
- Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật về thuế.
- Kiểm soát và nộp đúng hạn các tờ khai, báo cáo thuế.
- Quản lý, đánh giá và xử lý rủi ro liên quan đến thuế.
- Nghiên cứu, đề xuất giải pháp tối ưu hóa quy trình làm việc cho bộ phận.
- PHÁP LÝ
- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động pháp lý của công ty.
- Thực hiện và hỗ trợ các thủ tục đăng ký hồ sơ với cơ quan chức năng.
- Cập nhật, nghiên cứu quy định pháp luật, tham vấn chiến lược cho cấp quản lý.
- Đảm bảo hoạt động kinh doanh của công ty tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
- NHÂN SỰ
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Check in với nhân sự, với cấp trên định kỳ hàng tuần.
- Đảm bảo hiệu suất và kết quả làm việc của nhân viên/bộ phận.
- Hỗ trợ nhân sự giải quyết vấn đề phát sinh nếu có: định khoản, báo cáo, xử lý chênh lệch...