- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (8h30 - 17h00); 2 thứ 7 cách tuần (8h30 - 12h00). Các tháng 4,5,6,7 làm thứ 2 - thứ 7 (8h30 - 17h00)
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng do các BP/ Phòng ban của công ty cung cấp thuộc khu vực được phân công
- Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống nội bộ trong khu vực được phân công
- Theo dõi tiến độ, Cập nhật thực trạng từng sự vụ của khu vực để tư vấn hỗ trợ KTV, Trạm ủy quyền hoàn thành đúng tiến độ. Hỗ trợ xử lý nghiệp vụ cho kỹ thuật viên.
- Trực tiếp xử lý các sự cố quá hạn, sự cố khó khăn tại địa bàn
- Theo dõi tiến độ, cập nhật kết quả hệ bảo trì bảo dưỡng và xử lý sự cố lên hệ thống nội bộ công ty
- Chịu trách nhiệm triển khai công việc hỗ trợ phòng ban khác theo điều động của TP kỹ thuật dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ Tết (Thưởng Lễ Tết, 2/9, 8/3, 30/4, 20/10,..)
- Phép năm 12 ngày/ năm;
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm;
- Được tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe – Chăm sóc sức khỏe toàn diện; Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- BHXH – BHYT - BHTN theo luật lao động;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và các khóa học bên ngoài phục vụ yêu cầu công việc.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kỹ thuật; điện, điện tử, điện lạnh...
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh
- Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử, điện lạnh, đặc biệt về điều hòa, tivi, ...
- Có kiến thức chuyên sâu về công ty, ngành, đối thủ,..
- Kiến thức về khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hàng vi khách hàng,.
- Kiến thức, kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng quản lý thời gian, sắp xếp tổ chức công việc tốt;