Công Ty TNHH Husble
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
930 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 25 - 38 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

* Quản lý vận hành & chịu trách nhiệm chất lượng nhân sự bộ phận Fulfillment & Purchasing:
- Phối hợp với Manager, HR để xác định định biên và tuyển dụng nhân sự phù hợp.
- Huấn luyện, đào tạo nhân viên mới đáp ứng vai trò và nhiệm vụ của công việc được giao.
- Tổ chức, sắp xếp và phân công công việc trong nội bộ team.
- Thiết lập KPI, đánh giá và báo cáo kết quả làm việc của nhân viên theo tuần/tháng/quý/năm.
- Tạo động lực cho nhân viên: lắng nghe, chia sẻ, tuyên dương thành tích. Đưa ra giải pháp để hỗ trợ nhân viên giải quyết các khó khăn trong quá trình làm việc.
- Đại diện cho nhân viên, làm cầu nối truyền đạt, phổ biến thông tin với các cấp, các bộ phận liên quan.
- Thường xuyên đánh giá và cải tiến quy trình để tối ưu hoá hiệu suất làm việc.
- Xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo chất lượng, hiệu suất công việc.
- Tìm các giải pháp automation để tối ưu hóa các task công việc, rút ngắn thời gian thực hiện.
* Triển khai công việc Fulfill:
- Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc để đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc được giao: Fulfill hàng hoá, Aftership.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho các tình huống có thể xảy ra để đảm bảo việc Fulfill và shipping hàng hoá.
- Kịp thời phát hiện và báo cáo các vấn đề về chất lượng hàng hoá cho các bộ phận liên quan và đề xuất phương án giải quyết.
- Làm việc với các suppliers để giải quyết các sai sót trong quá trình sản xuất và shipping hàng hoá.
- Tìm kiếm các line shipping (nhà vận chuyển, lộ trình vận chuyển) mới để nâng cao chất lượng vận chuyển về giá cả, thời gian, an toàn).
- Xây dựng các KPI để đánh giá định kỳ nhà cung cấp, chấm điểm nhà cung cấp để có các phương án back up.
* Triển khai công việc Purchasing:
- Về sản phẩm: Tìm kiếm các sản phẩm mới phù hợp với định hướng kinh doanh của từng store.
- Về suppliers:
+ Tìm các supplier mới cung cấp sản phẩm hiện có với các lợi thế tốt hơn cho công ty về giá cả, chất lượng, địa điểm, thời gian sản xuất và giao hàng
+ Tìm các supplier cung cấp những sản phẩm mới phù hợp với định hướng kinh doanh của từng store.
+ Chủ động làm việc với các suppliers hiện có để deal lại điều khoản có lợi hơn cho công ty vào thời điểm phù hợp.
+ Luôn chủ động có các phương án cho các suppliers đáp ứng theo các thời điểm big season.
* Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả công việc cho cấp trên và đề xuất giải pháp cải tiến.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ thứ 2 - 6: 8:00 - 17:30, nghỉ trưa 1.5 giờ và thứ 7: 8:00 - 12:00.
- Lương: Thoả thuận.
- Thưởng lương tháng 13.
- Hưởng 12 ngày phép/năm và hoàn lại tiền lương cho những ngày chưa nghỉ phép.
- Được review performance và có cơ hội tăng lương đến 2 lần/năm.
- Tham gia các hoạt động team building và lễ, sinh nhật … cùng công ty.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật.
- Nghỉ lễ, tết theo lịch nhà nước.
- Công ty cấp PC và dụng cụ làm việc đầy đủ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn các chuyên ngành Logistics/ Supply Chain/ Business Administration.
- Tiếng Anh tốt (đặc biệt là kỹ năng viết, nói), tương đương IELTS 6.0.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Trung/Pháp là một lợi thế.
- Kỹ năng excel nâng cao.
- Quản lý vận hành.
- Giao tiếp tốt.
- Đàm phán, thuyết phục.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết.
- Làm việc tốt với số liệu.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên môn và 1 năm kinh nghiệm ở vị trý quản lý, vận hành team.
- Có kinh nghiệm trong mảng Logistic, E-commerce, Supply chain, Warehouse.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Quảng Đông, 104, 106, 108 Núi Thành,, Phường Hoà Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp