Công Ty TNHH Husble
Mức lương:
6 - 12 triệu
Lượt xem:
1023 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 22 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Quản lý và đảm bảo quy trình fulfill hàng hoá diễn ra suôn sẻ từ thời điểm nhận order đến lúc khách nhận hàng.
- Phát triển, mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp trong việc thu mua và cung ứng sản phẩm
- Góp phần tăng mức độ hài lòng, sự trung thành của khách hàng và sự phát triển kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm chính trong quá trình fulfill order, theo dõi, kiểm soát chất lượng sản phẩm, và lên kế hoạch dự trữ hàng dựa trên số lượng sales.
- Làm việc với kho, đối tác vận chuyển để đảm bảo việc đóng gói và giao hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với team Marketing, CS để kiểm soát sự biến động của khối lượng sales, hỗ trợ các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề về order và chất lượng cung ứng.
- Kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
- Nghiên cứu, tìm kiếm để mở rộng chuỗi cung ứng phục vụ cho quá trình fulfill tốt nhất và góp phần vào việc phát triển kinh doanh.
- Sẵn sàng đóng góp ý kiến, đưa ra giải pháp để cải tiến, tối ưu hoá hiệu quả làm việc cá nhân và team, đặc biệt là ứng dụng công nghệ vào việc tự động hóa quy trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ thứ 2 - 6: 8:00 - 17:30, nghỉ trưa 1.5 giờ và thứ 7: 8:00 - 12:00.
- Lương bản: 6 - 12 triệu/tháng.
- Thưởng lương tháng 13.
- Hưởng 12 ngày phép/năm và hoàn lại tiền lương cho những ngày chưa nghỉ phép.
- Được review performance và có cơ hội tăng lương đến 2 lần/năm.
- Tham gia các hoạt động team building và lễ, sinh nhật … cùng công ty.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật.
- Nghỉ lễ, tết theo lịch nhà nước.
- Công ty cấp PC và dụng cụ làm việc đầy đủ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng các khối ngành Kinh tế, Logistic, E-commerce, Ngoại thương, Tiếng Pháp.
- Tiếng Pháp trình độ tương đương B2, Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Tin học văn phòng tốt, đặc biệt có khả năng sử dụng Microsoft Excel nâng cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, giao tiếp tốt.
- Làm việc tốt với số liệu.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương trong công ty POD hoặc 1 - 2 năm trong mảng Logistic, Ecommerce, Supply chain, warehouse.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Quảng Đông, 104, 106, 108 Núi Thành,, Phường Hoà Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp