CÔNG TY TNHH TM& DV DU LỊCH PHÚ MINH QUANG
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
2763 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 22 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

Công tác tổ chức, quản lý và điều hành
• Hiểu tầm nhìn, sứ mệnh, mục đích và giá trị của công ty, và có thể trình bày rõ ràng các giá trị cốt lõi này tới nhân viên, khách hàng và đối tác.
• Lãnh đạo các nhóm bán hàng để đảm bảo năng lượng cao, tập trung vào khách hàng với sự tập trung nhất quán vào Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI), và Mục tiêu và Kết quả chính (OKR)
• Quản lý, điều hành, đôn đốc nhân viên trực thuộc thực hiện tốt công việc được giao theo đúng các quy chế và nội quy lao động của Công ty.
• Tuyển dụng, lên kế hoạch huấn luyện và đào tạo nhân viên. Xây dựng môi trường linh hoạt, khuyến khích nhân viên làm việc tích cực để đạt hiệu quả cao trong công việc.
• Đóng góp sáng kiến và tham gia góp ý về chính sách phát triển kinh doanh của Công ty.
Công tác bán hàng
• Duy trì, phát triển mối quan hệ hợp tác hiệu quả với các đại lý du lịch, công ty lữ hành, nhà hoạch định MICE.
• Duy trì và làm giàu tệp thông tin của mạng lưới đại lý, cộng tác viên (B2B) và khách hàng trực tiếp (B2C).
• Giao tiếp với khách hàng bằng các cách thức hiệu quả nhất. Chăm sóc khách hàng bằng các chiến dịch gửi email, quảng cáo, hay các hoạt động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp.
• Thiết lập và duy trì một chiến dịch quảng bá và bán hàng inbound, quốc tế và nội địa hiệu quả.
• Chuẩn bị và/hoặc tham gia các hội chợ, triển lãm, sự kiện, các chuyến công tác gặp gỡ khách hàng khi được yêu cầu.
• Thiết lập, đồng ý và thực hiện hiệu suất dựa trên tất cả các Chỉ số Hiệu suất Chính, Hàng tháng, Hàng quý và Hàng năm.
• Đo lường và theo dõi hiệu suất thực tế so với hiệu suất ngân sách và thực hiện bất kỳ điều chỉnh cần thiết.
• Giám sát, đánh giá, báo cáo quá trình bán hàng và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
• Tối đa hóa doanh thu bằng cách tăng cơ hội bán hàng thông qua các chiến thuật bán hàng.
• Tích cực giải quyết và điều tra phản hồi, vấn đề và thắc mắc của khách hàng.
• Đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi bán hàng từ yêu cầu sang booking cao theo mục tiêu đề ra, đạt được mục tiêu doanh số hàng năm cho cá nhân và cả nhóm.
• Thực hiện đúng quy trình của công ty và quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
Quan hệ công việc với đơn vị bên ngoài Công ty (Chủ đầu tư, nhà cung cấp, khách hàng, …):
• Đại diện cho Công ty giao dịch với khách hàng.
• Trực tiếp liên hệ xử lý các công việc với các đơn vị bên ngoài Công ty trong phạm vi quyền hạn được giao.
• Tương tác với các nhà cung cấp để tối đa hóa các cơ hội bán hàng chính liên hệ với các bộ phận sản phẩm và thương mại, tiếp thị và các bộ phận khác.
Công tác kế hoạch:
• Hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp với yêu cầu Ban Giám Đốc, đảm bảo lãnh đạo, quản lý & phát triển nguồn nhân lực bán hàng hiệu quả, huấn luyện và duy trì đội ngũ bán hàng vững mạnh.
• Phối hợp với bộ phận quản lý tài chính để xây dựng kế hoạch kinh doanh tổng thể trong ngắn hạn và dài hạn, phân tích lãi lỗ dự kiến (P & L) để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của từng thị trường

Quyền lợi được hưởng

Được công nhận và trao cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực và thành tích của cá nhân.
• Lương cơ bản cao và thưởng doanh số.
• Được xem xét điều chỉnh mức lương hàng năm theo năng lực và thành quả kinh doanh.
• Chế độ BHXH + BHYT
• Lương tháng 13, lương theo thâm niên (được ghi rõ trong chính sách công ty)
• Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định
• Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ theo chính sách công ty
• Chế độ nghỉ tham quan du lịch hàng năm theo quy định của công ty, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết khác.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.


Yêu cầu công việc

Là người có đam mê, tư duy, sáng tạo trong ngành du lịch
• Cần có năm năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực du lịch và lữ hành nội địa, quốc tế.
• Xuất sắc về kỹ năng mềm và quản lý bán hàng.
• Là người điều phối & dẫn dắt công việc hướng tới chất lượng và sự thay đổi.
• Có cách tiếp cận sáng tạo và chủ động để giải quyết vấn đề.
• Có kỹ năng tính toán tuyệt vời để hiểu số liệu bán hàng và cách xác định chúng để cải thiện hiệu suất bán hàng.
• Có khả năng làm việc dưới áp lực và đúng thời hạn.
• Có kỹ năng giao tiếp và tạo ảnh hưởng xuất sắc.
• Có khả năng tập trung vào thương mại và khách hàng thúc đẩy hiệu suất bán hàng mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 26 Dương Khuê, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY TNHH TM& DV DU LỊCH PHÚ MINH QUANG

Địa Chỉ:
26 Dương Khuê, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
0 Công Việc.

Việc làm cùng nhà tuyển dụng