- Nghiên cứu, lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển nội dung trên Tiktok, Pinterest, LinkedIn, YouTube phù hợp với chiến dịch marketing cho thị trường xuất khẩu B2B.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, các tool/thủ thuật để xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả và các yếu tố khác để tăng thứ hạng tìm kiếm
- Triển khai và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo khi cần thiết để tăng khả năng hiển thị và chuyển đổi.
- Theo dõi, phân tích, thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu nội dung hàng tuần/tháng/quý, đưa ra đề xuất cải thiện chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và phòng ban Marketing
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 8-12 triệu/tháng, đề xuất theo năng lực kinh nghiệm
- Đánh giá và xét lương định kỳ hàng năm
- Chế độ BHXH, lương tháng 13, thưởng lễ tết đầy đủ.
- 12 ngày phép/ năm.
- Du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, liên hoan hàng tháng quý, sinh nhật công ty, tất niên, gala dinner…
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, phát huy mọi khả năng của bản thân
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến các nền tảng trên
- Có kiến thức về digital marketing, SEO Youtube, các công cụ hỗ trợ SEO
- Có kinh nghiệm sử dụng các tools kéo traffic, multi login, fake ip, fake môi trường nuôi account theo country target
- Chăm chỉ, chịu khó, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin liên hệ
📍 Địa điểm & thời gian làm việc:
- VP: 40 Thạch Lam, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Xưởng: 62 Tuy Lý Vương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 (nghỉ trưa 1h) từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (t2-6 và 1 thứ 7 hàng tháng đối với vị trí sale)
💌 ỨNG TUYỂN: Ứng viên vui lòng gửi CV & Portfolio qua mail: hr@unishipping.vn kèm TIÊU ĐỀ MAIL: VỊ TRÍ_TÊN