- Xây dựng chiến lược và kế hoạch quảng cáo cho các brand.
- Quản lý website của công ty
- Phối hợp với team MKT để tạo ra nội dung thu hút và phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Tối ưu hóa nội dung website và các trang đích (landing pages) để tối ưu hóa SEO và tỷ lệ chuyển đổi
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing bằng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights, v.v.
- Cập nhật xu hướng: Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo.
- Báo cáo và đánh giá: Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần.
- Các công tác khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan được phân công từ cấp quản lý trực tiếp.
- Triển khai và giám sát các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram, LinkedIn, v.v.