– Lên kế hoạch, thực hiện campaign chạy quảng cáo trên kênh Facebook, Tik tok với tài khoản được công ty cấp sẵn.
– Kết hợp với phòng kĩ thuật khai thác data, áp dụng các công cụ digital để triển khai theo chiến lược marketing của công ty.
– Xây dựng và sáng tạo nội dung, hình ảnh truyền tải thông điệp của công ty qua các kênh marketing của công ty.
– Đo lường hiệu quả quảng cáo, thống kê, so sánh và tìm giải pháp tối ưu.
– Phụ trách một số công việc marketing liên quan khác do cấp trên giao phó.
- Thời gian làm việc: Từ 8h15 – 17h (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương: 7 – 10 triệu + thưởng doanh số
– Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính.
– Nghỉ lễ theo quy định nhà nước, thưởng trong các ngày lễ, dịp sinh nhật.
– Được đi du lịch hằng năm cùng công ty, thường xuyên tổ chức team building, dã ngoại.
– Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
– Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính.
– Nghỉ lễ theo quy định nhà nước, thưởng trong các ngày lễ, dịp sinh nhật.
– Được đi du lịch hằng năm cùng công ty, thường xuyên tổ chức team building, dã ngoại.
– Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ: tuổi từ 23 trở lên
– Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như Marketing, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông, Công nghệ thông tin…
– Sử dụng các công cụ Digital đẩy mạnh truyền thông Marketing theo kế hoạch. Xây dựng và theo dõi các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
– Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm & thương hiệu trên kênh digital marketing.
– Thành thạo các công cụ Digital & luôn cập nhật những Tools hổ trợ cho công việc.
– Có nhiều ý tưởng và thích làm việc trong môi trường sáng tạo
– Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như Marketing, Kinh tế, Báo chí, Truyền thông, Công nghệ thông tin…
– Sử dụng các công cụ Digital đẩy mạnh truyền thông Marketing theo kế hoạch. Xây dựng và theo dõi các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
– Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm & thương hiệu trên kênh digital marketing.
– Thành thạo các công cụ Digital & luôn cập nhật những Tools hổ trợ cho công việc.
– Có nhiều ý tưởng và thích làm việc trong môi trường sáng tạo