- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng mới, cũ, tiềm năng.
- Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Làm việc tại Cửa hàng PNJ tại 311 Quang Trung, Thị Trấn Phú Phong, Huyện Tây Sơn, Tỉnh Bình Định
- Lương: 15- 25tr/tháng
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Số lượng: 01, Giới tính : Nam/Nữ
- Độ tuổi : Từ 27 - 35 tuổi.
- Bằng cấp : Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh Tế, QTKD, ...
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nhấn vào link để đăng ký CV: https://forms.gle/Ra56gMrN1GE4djFP6
- Hoặc gửi CV về Email: tuyendung.dn@pnj.com.vn
- Hoặc liên hệ Hotline HR PNJ Miền Trung: 0934 031 564 - 0236 3868 997
- Fanpage cập nhật thông tin tuyển dụng thường xuyên:
https://www.facebook.com/hrpnjchinhanhmientrung
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 123 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp