- Quản lý, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại cửa hàng đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra
- Đăng bài, quản lý Fanpage, Zalo Page bán hàng của cửa hàng
- Làm báo giá, soạn hợp đồng cung cấp đến các đối tác
- Quản lý, hỗ trợ các nhân viên cửa hàng hoàn thành mục tiêu
- Tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nhân viên bán hàng
- Quản lý hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản, tài chính cửa hàng được phân công phụ trách
- Đề xuất hàng hóa, Phối hợp bộ phận kế toán và quản lý đề xuất nhập hàng
- Đề xuất và thực hiện các chương trình tiếp thị bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu cửa hàng
- Làm các nhiệm vụ khác theo phân công của BGĐ công ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường ổn định, năng động, thân thiện
- Thu nhập thỏa đáng gồm: Lương cơ bản + Hoa hồng trên Doanh thu ( 7-10 tr/tháng)
- Các chế độ thưởng, Phúc lợi khác theo quy định công ty
- Thời gian Thứ việc 2 tháng
- Địa điểm làm việc: 243 Dũng Sĩ Thanh Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing, QTKD, Thương mại…
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 2-3 năm, hoặc có kinh nghiệm quản lý, trưởng quầy tại cửa hàng, siêu thị, minimart tối thiểu 1 năm
- Có Laptop và Smart Phone phục vụ công việc
- Chịu được áp lực trong công việc, Có kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm
- Làm việc theo ca: tuần OFF 1 ngày
Thông tin liên hệ
- Nộp trực tiếp tại VP Công ty 60s Tầng 2, Số 17 trần Thanh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
- Nộp CV qua Email: 60stuyendung@gmail.com
- Liên hệ : 0941760888 - Anh Đông
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!