Hotline: 0777519555 contact@vieclamdanang.vn
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Từ 3 - 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 2 người

Độ Tuổi: từ 25 đến 45 tuổi

Mô tả công việc

- Thực hiện các giao dịch, đàm phán với khách hàng trong và ngoài nước: soạn hợp đồng XNK và theo dõi đơn hàng,…;
- Làm việc với ngân hàng về hoạt đồng thanh toán quốc tế;
- Hoàn tất thủ tục và chứng từ Xuất - Nhập khẩu;
- Tiếp cận, kiểm tra, đối chiếu hồ sơ hàng nhập khẩu, xuất khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hoá;
- Thực hiện quy trình logistics để đảm bảo đúng tiến độ giao/ nhận hàng;
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất nhập khẩu theo quy định của công ty đề ra;
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thoả thuận trực tiếp (có cơ hội deal lương);
- Chế độ bảo hiểm: Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước khi ký hợp đồng chính thức;
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa,...;
- Thưởng Lễ Tết, tăng lương theo hiệu quả công việc;
- Chế độ nghỉ (Phép năm, Lễ, Tết,…) theo Quy định của Nhà nước;
- Khám sức khoẻ định kỳ, dã ngoại,…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế quốc tế, Kinh tế đối ngoại, thương mại,...
- Có kinh nghiệm kinh doanh xuất nhập khẩu trên 3 năm, nắm vững các nghiệp vụ (Thanh toán quốc tế, tờ khai hải quan, C/O, quản trị mua hàng, vận tải quốc tế,…), cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh tốt;
- Ưu tiên ứng viên biết thêm các ngoại ngữ khác.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Đối diện 59 Lê Trí Viễn, Phường Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Đăng nhập để xem đầy đủ thông tin nộp hồ sơ.

Công việc đã hết hạn.