Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bắc Sơn
Mức lương:
6 - 9 triệu
Lượt xem:
1025 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp
Số lượng cần tuyển:
5 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 25 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Khai thác khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp.
- Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư.
- Phát triển các kênh với các mối quan hệ và nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ khách hàng làm visa, các giấy tờ làm thủ tục đầu tư.
- Cập nhật thông tin, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và năng suất công việc theo quy định của công ty.
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng cho Trưởng bộ phận và trên phần mềm quản lý CRM.
- Tham dự các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức.
- Các công việc phát triển kinh doanh khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
- Tham gia các chuyến công tác nước ngoài để làm việc với đối tác và dẫn nhà đầu tư tham quan tại các quốc gia (nếu có).

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập LCB (6.000.000 - 9.000.000 VNĐ).
- Tham gia BHXH, BHYT, và các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi,có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ từ Ban lãnh đạo trẻ trung, nhiệt huyết.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tư vấn, nghiên cứu sảm phẩm và chốt sales tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phám thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có khả năng sử dụng ít nhất 01 (một) ngoại ngữ, ưu tiên tiếng Anh.
- Khả năng tư duy, chủ động cao, tinh thần làm việc tập thể tốt..
- Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoaị ngữ... trong và ngoài nước.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, định cư….
- Thành thạo các công cụ MS Office và các phần mềm CRM.
- Yêu cầu tính cách: trách nhiệm, thật thà, khéo léo, linh động, ưa thích công việc có tính thử thách.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phú Gia Compound, 144 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp