Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
Độ Tuổi: từ 20 đến 38 tuổi
• Định hướng và lên chiến lược Marketing cho thị trường của Chi nhánh Đà Nẵng (Thị trường miền Trung).
• Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông đã có của chi nhánh (fanpage, group online, youtube, tiktok...)
• Xây dựng các chiến lược truyền thông theo tuần/ tháng/ quý/ năm. Triển khai chiến lược đã xây dựng, giám sát tiến độ và báo cáo kết quả cho BGĐ.
• Thiết kế các ấn phẩm in ấn: Bảng biển nhận diện thương hiệu cho đại lý, các poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee cho các sự kiện, chiến lược tiếp thị của chi nhánh.
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.
• Lương thỏa thuận (7-9tr).
• Được thưởng vào các dịp lễ, Tết. Hưởng chế độ phép, chế độ các Ngày Lễ tết theo qui định nhà nước.
• Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)..
• Được tham gia các hoạt động cộng đồng của công ty.
• Xem xét tăng lương hàng năm.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
• Khám sức khỏe hàng năm.
• Các quyền lợi khác khi gắn bó lâu dài cùng công ty.
• Tốt nghiệp cao đẳng – đại học chuyên ngành.
• Có kiến thức về SEO, marketing content....
• Hiểu biết sâu và có khả năng thực thi các kênh quảng cáo, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng tài nguyên và chạy ngân sách cao các ngành tương tự phụ kiện ô tô, sale xe ô tô, nội thất nhà ở....
• Có kinh nghiệm làm Trade MKT, tổ chức các sự kiện online, offline....
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng.
• Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, thẩm mỹ tốt.
• Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.