- Tiếp nhận các thông tin, phản hồi sau quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng;
- Giải đáp những thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ Viettel cung cấp cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài với khách hàng Viettel;
- Giới thiệu, quảng cáo thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của Viettel tới khách hàng;
- Gọi điện cho khách hàng thông qua đường dây nóng để trực tiếp thông báo, kiểm tra;
- Tính chất công việc: Làm xoay ca:
• Ca 1: 06h30-14h30;
• Ca 2: 14h30-22h30;
• Ca 3: 22h30-06h30 (Tháng làm 1 ca 3).
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm từ 5–8 triệu/tháng (dựa theo chất lượng làm việc trong tháng);
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc MIỄN PHÍ;
- Được hỗ trợ thêm 1.400.000/khóa đào tạo;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc MIỄN PHÍ;
- Được hỗ trợ thêm 1.400.000/khóa đào tạo;
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 18-35, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang là Sinh viên năm cuối đang chờ bằng (không giới hạn ngành học);
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương;
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không áp Doanh số.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương;
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không áp Doanh số.