- Thiết lập, quản lý và chăm sóc ADS hiệu quả một trong những kênh sau: Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads (Ưu tiên Facebook Ads).
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo theo tháng, quý, năm.
- Theo dõi và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Sử dụng các tool để thu thập, phân tích, thống kê các thông tin về thị trường, thương hiệu, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch, hỗ trợ phát triển kênh hiệu quả nhằm tăng khả năng tiếp cận, tương tác chuyển đổi trên nền tảng.
- Báo cáo kết quả Digital Marketing theo ngày, tuần, tháng.
- Các công việc Trưởng phòng Marketing phân chia.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 8h00 - 17h00
- Địa điểm và thời gian làm việc: 21 Trần Bình Trọng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi: Du lịch, dã ngoại, nghỉ lễ, thưởng theo năng suất.
- Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Thu nhập cạnh tranh (theo lương và thưởng doanh số)
- Môi trường trẻ trung & năng động, điều kiện làm việc hiện đại & văn minh.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ
- Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Thu nhập cạnh tranh (theo lương và thưởng doanh số)
- Môi trường trẻ trung & năng động, điều kiện làm việc hiện đại & văn minh.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành Digital marketing
- Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, có tư duy logic và chiến lược.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, có tư duy logic và chiến lược.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao.