Hotline: 0777519555 contact@vieclamdanang.vn

Việc Làm Chăm Sóc Khách Hàng

Sắp xếp theo

Kết quả tìm kiếm

Mục Lục

Việc làm chăm sóc khách hàng mới nhất tại Đà Nẵng. Danh mục các nhóm ngành thường xuyên tuyển dụng vị trí CSKH. Tìm việc và tuyển dụng nhanh nhất Đà Nẵng

Tiêu chí trở thành chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Nhân viên chăm sóc khách hàng (CSKH) là những người thay mặt công ty tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Đội ngũ này cũng sẽ là những “thợ xây chuyên nghiệp” trong việc dựng lên những hình tốt đẹp của công ty. Vì vậy, sở hữu một bộ phận chăm sóc khách hàng năng động là lợi thế của các công ty.

Chăm sóc khách hàng không đòi hỏi yêu cầu chuyên môn cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đáp ứng. Người CSKH phải sử dụng linh hoạt các kỹ năng trong nghệ thuật giao tiếp để truyền tải thông điệp của mình đến đối phương. Những điều cần hỏi đáp từ khách hàng trước khi quyết định chốt một giao dịch dường như là vô tận. Vì vậy, người CSKH cần phải thật sự tỉnh táo để quản trị được thời gian. Không thể chỉ mãi chăm sóc một người mà bỏ đi những vị khách khác. Lắng nghe cẩn thận và trả lời thật nhanh các câu hỏi. Linh hoạt xử lý vấn đề. Tìm kiếm ngay sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và cấp trên đối với những tình huống khó. Vượt quá khả năng và quyền hạn xử lý của mình

Dù trong hoàn cảnh nào thì nhân viên tư vấn cũng phải giữ được thái độ thân thiện với khách hàng của mình. Hãy luôn tâm niệm rằng, khách hàng là thượng đế. Và trách nhiệm của bạn chính là thuyết phục họ bỏ tiền mua sản phẩm, mang doanh thu về cho công ty.

Nhu cầu tuyển dụng nghề chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Vai trò và tầm quan trọng của bộ phận CSKH tại mỗi doanh nghiệp đều rất rõ ràng. Sở hữu một đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giỏi nghề là bước đi khôn ngoan. Do đó, công việc tuyển dụng chăm sóc khách hàng được các công ty chú trọng. Các thương hiệu lớn thường xây dựng quy trình tuyển dụng chi tiết và nghiêm ngặt để sàng lọc những chuyên viên xuất sắc.

Tùy theo từng nghành nghề kinh doanh cụ thể, mà yêu cầu chuyên môn cho vị trí này khác nhau. Một số ngành hàng phổ thông, doanh nghiệp sẽ không yêu cầu cao về học vấn. Đối với một số ngành hàng cần sự hiểu biết về các thông số chuyên môn sản phẩm như ô tô, điện tử,….thì trình độ học vấn sẽ được yêu cầu chi tiết. Nghề chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng phù hợp với mọi đối tượng người lao động khác nhau.

Các vị trí tuyển dụng thường xuất hiện tại thị trường Đà Nẵng

Nhân viên chăm sóc khách hàng online

Nhân viên chăm sóc khách hàng part time

Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại

Nhân viên tư vấn bán hàng điện thoại

Tuyển dụng quản lý chăm sóc khách hàng

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc fanpage

Nhóm nghành nghề tuyển dụng chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng

CSKH tại các công ty chuyển phát, vận chuyển, logistics

Nhóm ngành có tốc độ phát triển nhanh và sôi động nhất hiện nay tại Đà Nẵng. Dựa trên các điều kiện thuận lợi từ mật độ dân số, mức thu nhập, mức sống, cơ sở hạ tầng giao thông đô thị. Đà Nẵng trở thành môi trường xanh để các hoạt động kinh doanh thương mại điện tử phát triển. Trở thành hướng đi mới đối với các cở sở, công ty kinh doanh địa phương.

Nhìn nhận được tiềm năng từ thị trường này. Các đơn vị chuyển phát và các sàn thương mại điện tử lớn đã đưa Đà Nẵng trở thành mục tiêu thị trường chính tại khu vực miền trung. Việc lần lượt xuất hiển và phủ sóng rộng rãi các doanh nghiệp ngành vận chuyển, logistics. Cho thấy thị phần tại Đà Nẵng đang có những sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Ngoài việc phân bổ các địa điểm bưu cục hợp lý. Xây dựng đội ngũ shippe tận tâm, am hiểu địa bàn. Các công ty trong nhóm ngành này còn liên tục tuyển dụng và xây dựng đội nhóm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giàu chuyên môn. Với đặc thù của nhóm ngành dịch vụ mang tính đào thải gay gắt. CSKH với sứ mệnh tiếp cận đầu tiên với khách hàng mới và giữ chân họ lại lâu hơn đóng vai trò sống còn trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Các công ty tuyển dụng thu hút được sự chú ý nhiều nhất từ Người tìm việc Đà Nẵng phải kể đến: Grap, Lazada, Tiki, Giao hàng tiết kiệm, shopee, Viettel Post

CSKH tại các nhà mạng hàng đầu hiện nay

Các nhà mạng viễn thông mỗi ngày phải tiếp nhận hàng trăm lượt thắc mắc, yêu cầu giải đáp từ người dùng. Mạng điện thoại hay internet có vai trò rất quan trọng trong đời sống hằng ngày. Vì vậy, khi có sự cố xảy ra, khách hàng thường liên hệ ngay đến tổng đài và cần sự hỗ trợ lập tức. Không phải vị khách hàng nào cũng ôn hòa. Đôi lúc nhân viên tổng đài sẽ gặp phải những nhóm khách hàng với thái độ quá khích, nóng nảy. Thậm chí, sẽ có nhiều người liên hệ đến tổng đài của các nhà mạng để cợt nhã với nhân viên. Để xử lý những vấn đề này, đòi hỏi đội ngũ CSKH phải thật sự bình tĩnh, bản lĩnh và khôn khéo trong cách xử lý.

Chăm sóc khách hàng Viettel - nhà mạng hàng đầu hiện nay

Chăm sóc khách hàng Viettel - nhà mạng hàng đầu hiện nay

Nhóm ngành này thường có thời gian làm việc theo 3 ca. Đảm bảo nhân sự trực tổng đài 24/24. Để duy trì đủ số lượng nhân sự. Các nhà mạng lớn như Viettel, Mobifone, Vinaphone, FPT Telecom, thường liên kết với các đối tác để hỗ trợ nguồn lực. Các công ty hỗ trợ những nhà mạng trên tại Đà Nẵng phải kể đến Hoa Sao, Kim Cương – những nhà cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

CSKH tại các trung tâm tư vấn ngoại ngữ, du học

Sự xuất hiện như “nấm mọc sau mưa” của các trung tâm tư vấn ngoại ngữ, du học từ tiếng anh, tiếng trung, tiếng nhật. Cho thấy đây là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh nhất thời gian gần đây tại Đà Nẵng. Ngoại ngữ rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Các bậc phụ huynh cũng ưu tiên quan tâm đến việc trao dồi và bồi dưỡng ngoại ngữ cho con em mình. Mong muốn đi học cũng từ đó mà nở rộ. Nhất là khi đời sống kinh tế Đà Nẵng đã có những chuyển biến tích cực. Mức sống tại thành phố này đảm bảo đủ điều kiện cho một số gia đình đưa con em ra nước ngoài tiếp cận tri thức thế giới.

Quá nhiều trung tâm xuất hiện. Đứng giữa các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trên thị trường như Apax Leader, VUS, Hội Việt Mỹ,…. Để lựa chọn được địa chỉ gửi gắm hài lòng. Nhiều phụ huynh phải cân nhắc, đắn đo rất nhiều. Điều này vừa là sự cạnh tranh, nhưng cũng là cơ hội tốt cho các trung tâm. Trước vấn đề này, chuyên viên tuyển sinh phải thể hiện được vai trò và kỹ năng nghề nghiệp của mình. Tận tâm giải đáp các vướng mắc một cách khéo léo, rút ngắn thời gian. Bởi chỉ cần chậm một bước, bạn đã nhường cơ hội tốt cho đối thủ.

Mức lương của một nhân viên CSKH tại các trung tâm ngoại ngữ thường có mức cạnh tranh cao. Áp dụng theo các chỉ số KPI. Đối với các nhân viên có trình độ tiếng anh. Mức lương sẽ cao hơn và có nhiều có hội thăng cấp nhanh hơn.

CSKH tại trung tâm chăm sóc khách hàng của các thương hiệu điện tử, ô tô

Yêu cầu tuyển dụng chung của nhóm ngành này sẽ dành cho những ứng viên có trình độ trung cấp trở lên. Nhân viên CSKH phải hiểu thông số kỹ thuật và các chính sách của thương hiệu.

Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Samsung

Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Samsung

Công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm Vinfast sẽ bao gồm:

  • Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng của VinFast, VinSmart qua email, Fanpage,…
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền
  • Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng nhanh chóng, chuẩn xác
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, phân tích lợi ích của Khách hàng để phát huy hiệu quả của việc Chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng theo kế hoạch.
  • Báo cáo kết quả và tìm ra nguyên nhân gây ra những đánh giá chưa tốt của Khách hàng để chủ động đề xuất giải pháp cải thiện
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa để nhắc lịch và nắm được mức độ thỏa mãn của Khách hàng về các dịch vụ sau bán hàng
  • Hỗ trợ các đầu việc phát sinh trong hoạt động vận hành của trung tâm CSKH

Đây là những công việc cơ bản của nhân viên CSKH trong lĩnh vực điện tử, ô tô. Nó cũng lý giải vì sao nhóm ngành này lại có yêu cầu chuyên môn và nền tảng tri thức cao hơn so với các nhóm ngành khác.

Một số thương hiệu uy tín khác tại Đà Nẵng tuyển dụng: Oppo, Samsung, Toyota, Honda….

CSKH tại các đơn vị tài chính, bảo hiểm, ngân hàng

Cũng như nhóm ngành ô tô, điện tử. Vị trí chăm sóc khách hàng tại các ngân hàng cũng có yêu cầu trình độ chuyên môn nghiêm ngặt. Ngành tài chính, ngân hàng cần người nhân viên CSKH hiểu rõ từng sản phẩm. Bởi chỉ cần nhầm lẫn hoặc sai sót nhỏ cũng sẽ gây ra những thiệt hại lớn cho khách hàng và chính ngân hàng.  Nhiệm vụ chính của nhân viên CSKH liên hệ với các bên xử lý các vướng mắc. Tư vấn sản phẩm của ngân hàng qua các kênh gián tiếp. Tham gia các kỳ thi năng lực để nâng cao trình độ chuyên môn.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Vietcombank

Đội ngũ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Vietcombank

Danh sách các ngân hàng tuyển dụng vị trí CSKH tại Đà Nẵng:

Tuyển dụng chăm sóc khách hàng Vietinbank

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng Fe Credit

Tuyển dụng chăm sóc khách hàng Garena

Tuyển dụng chăm sóc khách hàng Vpbank

Một số công ty thường xuyên tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng khác tại Đà Nẵng: bkav, baemin, momo,…..

Tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng

Hàng ngàn tin tức tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng Đà Nẵng trên các trang mạng xã hội. Tin tức việc làm chăm sóc khách hàng xuất phát từ các nhà tuyển dụng có sức hút lớn. Nên mức độ quan tâm của ứng viên cũng cao hơn so với các ngành nghề khác. Tin tức giả mạo là điều đáng lưu tâm của Người tìm việc Đà Nẵng.

Nhờ đến sự giúp đỡ của người quen cũng là cách tốt. Khi mức độ cạnh tranh ở ngành này khá cao như hiện nay. Bạn thật sự là một người may mắn nếu nhận được sự giúp đỡ từ ai đó. Đây sẽ là cách nhanh nhất giúp bạn có xác xuất cao tìm được công việc tốt, vừa tránh được các tình huống xấu

Ngoài ra, tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại website vieclamdanang.vn cũng là phương án cần nên được cân nhắc. Thông tin đăng tải trên hệ thống cập nhật liên tục, được kiểm duyệt chặt chẽ. Giao diện website thân thiện với người dùng. Hệ thống fanpage Việc Làm Đà Nẵng – vieclamdanang.vn được phát triển song song nhằm mở rộng kênh tiếp cận cho người tìm việc và nhà tuyển dụng

Mở Rộng