- Quản lý hợp đồng, tuân thủ quy định và tài liệu của công ty phối hợp cùng các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài.
- Đảm bảo các chính sách và quy trình của công ty phù hợp với yêu cầu pháp lý và nhu cầu kinh doanh.
- Hỗ trợ các hoạt động vận hành như các đăng ký hồ sơ, thủ tục, hoàn ứng chi phí và mua sắm.
- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cho các chuyến công tác và hậu cần để hỗ trợ hoạt động của công ty.
- Thực hiện nghiên cứu các thủ tục hành chính và vận hành kinh doanh nhằm hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc ra quyết định và cải tiến quy trình.
- Hỗ trợ quản lý trong công tác hành chính để nâng cao hiệu quả tổ chức.
- Theo dõi các quy trình hành chính để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6 (linh hoạt khung giờ, 8 tiếng/ ngày)
- Môi trường làm việc năng động với đội ngũ nhân sự quốc tế
- Sự kiện team hàng quý và kỳ nghỉ hàng năm
- Cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ và làm việc trong một sự nghiệp có tạo tác động lâu dài
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực lãnh đạo
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo quy định pháp luật
- Ngoài chế độ phép năm, có thêm 6 ngày nghỉ ốm có lương hàng năm
- Được hưởng thêm 1 ngày phép năm sau 1 năm làm việc tại công ty
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính; có kiến thức về kế toán và mua sắm là một lợi thế.
- Chú ý tỉ mỉ đến chi tiết, đảm bảo độ chính xác trong công việc hành chính.
- Chủ động, có tinh thần học hỏi và tư duy cởi mở.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Hoa Phan, 75 Phạm Tuấn Tài, phường Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp