- Làm việc với khách hàng có nhu cầu sửa chữa, mua phụ tùng xe nâng.
- Làm báo giá, xuất kho vật tư.
- Điều phối kỹ thuật phù hợp đến công ty khách hàng để kiểm tra và sửa chữa.
- Theo dõi đơn hàng,...
- Chủ động liên hệ với khách hàng để nắm bắt thông tin, phản hồi và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lên lịch công tác, điều phối công việc hằng ngày cho kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có kiến thức về bảo trì/sửa chữa hoặc công nghệ là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Tinh thần trách nhiệm cao và thái độ tích cực trong công việc.