Hotline: 0236.39.77789 - 0236.366.3688 contact@vieclamdanang.vn

Trưởng Bộ Phận Bán Hàng Đa Kênh

Siêu Thị Big C Đà Nẵng

Địa điểm tuyển dụng: Quận Thanh Khê
Ngành nghề: Bán hàng
TIN HẤP DẪN
Mức lương: Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2020
Lượt xem: 1647 lượt xem

Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

Nhiệm vụ:
- Quản lý, phụ trách các hoạt động của bộ phận bán hàng đa kênh gồm quản l‎ý Thương mại và Tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng và chỉ tiêu của công ty
Khả năng tổ chức :
- Thiết lập kế hoạch bán hàng phù hợp với các kênh nhằm thúc đẩy doanh thu
- Quản lý tốt từng bước vận hành của bộ phận: bán hàng trực tuyến, bán hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí GO!/ Big C
- Kiểm tra định kỳ việc áp dụng và vận hành theo đúng quy trình của bộ phận bán hàng đa kênh
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán và báo cáo đúng deadline
Giao tiếp, kết nối các thành viên
- Kết nối các thành viên trong bộ phận, để hướng đến sự hài lòng của khách hàng
- Tiếp cận khéo léo và giải quyết hiệu quả phàn nàn của khách hàng
Quản lý đội nhóm/ đối tác 
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ, hợp tác tốt với các bộ phận khác
- Hướng dẫn & truyền đạt quy trình, công việc cho các thành viên trong bộ phận
- Hoạch định rõ ràng kế hoạch làm việc của bộ phận
- Thực hiện các công tác phân công lịch làm việc, chấm công, linh hoạt điều phối đảm bảo nhân sự cho mỗi ca làm việc
- Kiểm soát hành vi & thái độ của nhân viên trong bộ phận & đối tác làm việc tại cửa hàng
Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bán hàng đa kênh:
- Phân tích dữ liệu khách hàng và xu hướng tiêu dùng của thị trường dựa trên báo cáo của bộ phận và phản hồi của khách hàng
- Giải quyết triệt để các vụ việc nghiêm trọng liên quan đến khách hang của bộ phận, mang lại sự hài lòng cho khách hàng
- Phối hợp cùng quầy thu ngân để đảm bảo việc thanh toán chính xác, nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
- Làm việc theo ca phân công, mỗi tuần nghỉ ca 1.5 ngày không cố định. Có thể làm việc vào các ngày Lễ - Tết, tăng ca theo yêu cầu công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + thưởng

- Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết,...

- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

Học vấn:
- Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan
Thâm niên làm việc:
- Từ 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc trong siêu thị ( kênh phân phối truyền thống GT, ưu tiên kênh phân phối hiện đại MT). Trong đó 01 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 15-20 người)
Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 400 điểm trở lên), ưu tiên biết tiếng Pháp
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:
- Có kinh nghiệm, kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tổng đài điện thoại
- Có kinh nghiệm, kiến thức về quy trình soạn hàng, đóng gói hàng hóa và giao hàng tận nhà
- Có khả năng chịu áp lực, làm việc xoay ca theo sắp xếp của quản lý
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, quản lý công việc/ nhân sự
- Kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ nắng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Làm việc nhóm, kỹ năng đào tạo/ hướng dẫn nhân viên
Kỹ năng văn phòng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..)
Thái độ:
- Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng

Thông tin liên hệ

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Khu thương Mại Vĩnh Trung, 255-257 Hùng Vương , Quận Thanh Khê , Đà Nẵng, Việt Nam

- Số điện thoại:  0779476835

- Gửi CV qua mail: cv@vieclamdanang.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!