Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 5 người
- Tư vấn khách hàng nâng cấp và sử dụng dịch vụ do FPT Telecom cung cấp
- Khảo sát và ghi nhận nhu cầu của khách hàng tiềm năng qua điện thoại
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh được giao
- Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng và Ban Giám đốc
- Lương tháng = Lương cứng + Lương KPIs ( 7.000.000 -10.000.000, hoặc cao hơn tùy năng lực)
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: thưởng lương tháng 13, thưởng kinh doanh cuối năm...; mức thu nhập năm tương đương từ 14 - 16 tháng lương
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa đoàn thể hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11....
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care gói bảo hiểm dành riêng cho nhân viên FPT và người thân… thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh)
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Yêu thích và đam mê với nghề Sales
- Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp, giọng nói dễ nghe không nói ngọng, không dùng giọng địa phương
- Biết tạo áp lực và mục tiêu cho bản thân
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Cty tư vấn, bảo hiểm
- Đã từng làm CallCenter Viettel, VNPT, các nhà mạng viễn thông
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại : 909 Ngô Quyền , Quận Sơn Trà , Đà Nẵng , Viet Nam
- Hoặc gửi cv qua mail : hanhchinhnhansu21@gmail.com
- Hotline: 0932.509.439
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!