Kinh nghiệm: Từ 6 - 8 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 2 người
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng thị trường nước ngoài.
- Tham gia phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Phân tích, tư vấn, triển khai cho khách hàng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm nhóm KD của mình và báo cáo trưởng phòng
- Các công việc khác được phân công
Làm việc tại văn phòng: Công ty TNHH Quốc tế Vinamask, Lô E, KCN Hòa Khánh, TP Đà Nẵng
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
- Được tập huấn, đào tạo về kinh doanh và theo yêu cầu công việc hàng tuần.
- Lương: 12 triệu / 1 tháng
- Được hưởng quyền lợi khác theo quy định của nhà nước: nghỉ phép 12 ngày/năm, du lịch hằng năm, v.v…
- Tốt nghiệp Đại học các khối Y Dược, Hóa sinh, Kinh tế, Ngoại thương hoăc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm sales từ 5 năm. (kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế sẽ được ưu tiên)
- Có khả năng trao đổi và làm việc bằng Tiếng Anh
- Có trách nhiệm trong công việc
- Có thể làm việc độc lập/nhóm.
- Có hiểu biết cơ bản về kinh doanh ngành y tế
- Có chứng chỉ tin học văn phòng
* Hồ sơ:
- CV (Tiếng Anh)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
* Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Hồ sơ nộp tại Công ty TNHH Quốc Tế Vina Mask Lô E, đường số 7, KCN Hòa Khánh – Q Liên Chiểu- Đà Nẵng
- Hoặc nộp hồ sơ qua Email: cv@vieclamdanang.vn
- Liên hệ 02363679700
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!