Hotline: 0236.39.77789 - 0236.366.3688 contact@vieclamdanang.vn

Nhân Viên Hành Chính - Văn Phòng

Công Ty TNHH Giao Dịch Hàng Hóa MEX - DN

Địa điểm tuyển dụng: Quận Hải Châu
Công việc đã hết hạn.

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Số lượng cần tuyển: 1 người

Mô tả công việc

- Lễ tân tại văn phòng Công ty,đón tiếp khách,sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc

- Đặt vé máy bay ,khách sạn… cho cán bộ nhân viên đi công tác.

- Quản lý hồ sơ,giấy tờ,công văn đến,công văn đi.

- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.

- Kiểm tra và giám sát các công tác vệ sinh lao động, vệ sinh văn phòng nơi làm việc, việc thực hiện các quy định về thời gian, sổ công tác công ty, các biểu mẫu hành chính, in ấn, công chứng theo quy định.

- Kiểm soát và thanh toán các chi phí về văn phòng như văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác.

- Theo dõi chấm công, viết các thông báo hành chính của Công ty.

- Đăng tin tuyển dụng, tiếp đón và tổ chức cho ứng viên tham dự phỏng vấn tại văn phòng Công ty.

- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty..

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 4 - 5 triệu (tùy theo năng lực)

- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước;

- Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp 

- Du lịch hằng năm, hoạt động thiện nguyện và team-building định kỳ cùng nhân viên Công ty.

Yêu cầu công việc

- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính  (Thứ 2 – Sáng thứ 7)

- Giới tính: Nữ

- Yêu cầu độ tuổi: 20– 27 tuổi

- Chiều Cao 1m6 trở lên.

- Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí nhân viên tiếp tân, đại diện Văn phòng, thư kí hoặc các vị trí tương tự.

- Thành thạo công cụ MS Office.

- Thành thạo việc sử dụng các thiết bị văn phòng (ví dụ: máy fax và máy in).

- Thái độ và ngoại hình chuyên nghiệp.

- Tháo vát và chủ động khi có vấn đề phát sinh.

- Thành thạo kĩ năng tổ chức, chăm sóc khách hàng, xử lí đa nhiệm, quản lý thời gian, biết đặt ưu tiên cho các nhiệm vụ

Thông tin liên hệ

- Yêu cầu hồ sơ:

Đơn xin việc + CV.

Sơ yếu lý lịch.

Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

Các bằng cấp liên quan.

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 

Tầng 4, Tòa nhà Sunrise Building,Số 10 Ngô Gia Tự - Quận Hải Châu – TP Đà Nẵng.      

Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Công việc đã hết hạn.