Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 3 người
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu chuyển đổi thông tin của Khách hàng
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng
- Tư vấn Khách hàng lắp đặt mới
- Thanh toán cước phí
- Kiểm tra, đổi thiết bị của Khách hàng
- Thu nhập hấp dẫn từ 6 - 10 triệu/ tháng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Nữ tuổi từ 22-29
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe, không nói ngọng / lắp / giọng địa phương
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và giao tiếp hiệu quả
- Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại :
909 Ngô Quyền , Quận Sơn Trà , Đà Nẵng , Viet Nam
- Hoặc gửi cv qua mail : hanhchinhnhansu21@gmail.com
- Hotline: 0932.509.439
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!