“Mẹo hay” giúp bạn viết CV xin việc của ngân hàng VIB chuyên nghiệp - Download mẫu CV VIB Form chuẩn

CV xin việc của ngân hàng VIB tải nhanh mẫu ở đâu?  Mẫu CV được bao gồm những nội dung gì và trong cách viết mẫu CV của VIB cần lưu ý những điểm quan trọng nào để tạo được dấu ấn khó phai với nhà tuyển dụng. Tất cả sẽ được giải đáp và bật mí một vài "NOTE" quan trọng trong bài viết dưới đây từ chuyên trang vieclamdanang.vn.

VIB được biết đến là một trong những “nhà Bank” hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ hơn 20 năm trước, VIB đã trở thành ngôi nhà chung đầy tự hào của hơn 11.000 cán bộ nhân viên, làm việc tại 174 chi nhánh và phòng giao dịch, trải rộng 27 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước.

Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại như VIB từ lâu đã là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Nơi đây trở thành ‘thiên đường lý tưởng” với nhiều cơ hội việc làm ngân hàng tại Đà Nẵng cũng như khắp các địa phương khác trên cả nước chúng ta.

Để được nhận vào làm ở đây, bạn sẽ cần mẫu CV xin việc ngân hàng VIB, như lời chào đầu, tự giới thiệu và “tiến cử” mình gửi đến nhà tuyển dụng

Tải nhanh mẫu CV xin việc của ngân hàng VIB có sẵn

Ngân hàng VIB cung cấp cho ứng viên Mẫu đơn xin việc với Form được định dạng sẵn. Theo đó, ngoài việc cung cấp các thông tin cá nhân, nhà tuyển dụng VIB cũng sẽ yêu cầu bạn trả lời thêm những câu hỏi có liên quan đến chuyên ngành ngân hàng.

Tuy nhiên, nếu bạn đính kèm thêm trong mẫu hồ sơ xin việc VIB một CV được thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng. Sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhất là khi mỗi đợt tuyển dụng của ngân hàng này, số lượng lớn hồ sơ ứng viên được gửi về rất lớn .

Mẫu CV xin việc ngân hàng VIB có vai trò rất lớn. Khi đây được xem là cầu nối giúp VIB Bank tìm thấy được những thế mạnh nổi trội từ mỗi ứng viên, trở thành cộng sự phù hợp với vị trí và môi trường làm việc tại đây.

CV VIB sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân, trình độ học vấn và quá trình làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trước đó của ứng viên.

Mẫu CV xin việc ngân hàng VIB tiếng Việt

cv của ngân hàng vib

Tải File tại đây

Mẫu CV xin việc ngân hàng VIB tiếng Anh

cv xin việc ngân hàng vib

Tải File tại đây

Hướng dẫn chi tiết từng bước viết CV xin việc của ngân hàng VIB chuyên nghiệp

Thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân luôn được trình bày ở phần đầu tiên trong bố cục chuẩn của một CV xin việc chuyên nghiệp. Giúp nhà tuyển dụng của bạn nhận biết ứng viên đó là ai. Do vậy, chúng ta cần điền đầy đủ, chính xác và rõ ràng các nội dung thông tin sau:

  • Họ và tên
  • Ngày – tháng – năm sinh
  • Chức danh công việc
  • Địa chỉ
  • Quốc tịch
  • Email
  • Số điện thoại

Trong phần nội dung này bao gồm cả ảnh đại diện. Hãy lựa chọn 1 bức ảnh nghiêm túc với thần thái tươi tắn trong các trang phục lịch sử như vest, áo sơ mi. Bí quyết được bật mí cho các ứng viên banker tương lai sẽ phù hợp hơn nếu trang phục xuất hiện của bạn có sự tương đồng với đồng phục ngành ngân hàng. Sẽ tạo được sự thân thuộc và thiện cảm với nhà tuyển dụng.

Đây được đánh giá là một điểm cộng quan trọng nếu bạn ứng tuyển ở vị trí chuyên viên hỗ trợ khách hàng hoặc thu ngân. Cần đến yếu tố ngoại hình  trong quá trình xét tuyển của VIB.

Tóm tắt bản thân

Vài dòng tóm tắt bản thân với các thành tích, mong muốn và định hướng của bạn với công việc ở đầu mẫu CV của ngân hàng VIB. Là cơ hội giúp bạn thể hiện được  dấu ấn của bản thân, cá tính nổi bật tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Hãy nhớ tóm tắt bản thân gói gọn trong khoảng 4 câu ngắn thôi nhé. Đừng viết quá dài lại khiến cho bố cục CV trở nên “rối mắt”.

cv xin việc của ngân hàng vib

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp được hiểu là sự định hướng sự nghiệp thông qua kế hoạch phát triển của bạn trong tương lai.

Bí quyết được “truyền tai” từ những "dân trong ngành", dù bạn đã có thâm niên kinh nghiệm hay chỉ mới là “new bie”, sinh viên ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc. Hãy tìm đến các mục tiêu thực tế, bám sát với mục tiêu phát triển của VIB sẽ giúp bạn "ghi điểm" tuyệt đối.

Điều này cho thấy rằng, bạn thực sự quan tâm và nghiêm túc với mục đích ứng tuyển. Cũng tạo được thiện cảm tốt khi cho nhà tuyển dụng biết rằng, bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về họ chứ không phải đây chỉ là một quyết định thiếu sự nghiêm túc và sự đầu tư.

Lưu ý với các bạn ít kinh nghiệm làm việc, các mục tiêu nghề nghiệp không cần quá to tát. Hãy nghỉ đến những mục tiêu mà bạn có thể đạt được trong thực tế

Chúng ta cũng nên chia thành mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn. Theo đó hãy đặt ra mục tiêu ngắn hạn sẽ là những mục tiêu có thể đạt được trong thời gian ngắn từ 6 tháng đến 1 năm. Trong khi mục tiêu dài hạn sẽ là những kế hoạch trong khoảng 3 – 5 năm tới. Đừng tự đặt tiêu chí quá cao cho chính bản thân, bởi nó quá thiếu thực tế sẽ chỉ khiến cho nhà tuyển dụng "lắc đầu ngao ngán" vì tham vọng quá lớn nhưng lại không có kết quả của bạn.

Kinh nghiệm làm việc trong CV xin việc của ngân hàng VIB

Dù là CV ứng tuyển ở bất cứ ngành nghề, công việc nào. Kinh nghiệm làm việc luôn được xem là nội dung chính yếu của một CV xin việc. Chúng ta cần phải thận trọng và dành thời gian nhiều hơn cho phần nội dung này. Có những điểm cần lưu ý sau mà bạn phải ghi nhớ:

  • Đừng viết quá lan man, quá dài dòng. Với mỗi vị trí công việc cần được thể hiện cụ thể thời gian làm việc kèm theo mô tả công việc.
  • Nội dung không cần quá chi tiết nhưng nhất định phải có trọng tâm. Nên phác thảo các yếu tố thể hiện sứ mệnh của bạn đối với vị trí công việc đó.
  • Bạn phải thể hiện kết quả công việc đã đạt được. Tốt hơn nên làm nổi bật điều này bằng con số thực tế hoặc từ khóa thông qua mô tả công việc (JD).
  • Sắp xếp theo trình tự thời gian đảo ngược (từ công việc gần nhất đến xa nhất).
  • Cung cấp kinh nghiệm làm việc nên phù hợp với vị trí ứng tuyển để vừa không mất thời gian của nhà tuyển dụng, vừa không lãng phí không gian trên CV của bạn.

Kỹ năng cần có trong CV xin việc của ngân hàng VIB

Mỗi doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Nhất là đối với lĩnh vực ngân hàng như VIB, hiệu suất làm việc đảm bảo tính chính xác trong nghiệp vụ và sự chỉnh chu, chắc chắn không phải ngoại lệ.

Các kỹ năng sẽ là những yếu tố bổ sung giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn. Đó cũng là tiêu chí để nhà tuyển dụng có thể đo lường và đánh giá với ứng viên ban đầu. Vậy nên hãy trung thực nhưng cũng thật khéo léo thể hiện những kỹ năng mà bạn đã tích lũy bên cạnh năng lực chuyên môn.

Những kỹ năng cần phát triển để trở thành một banker chuyên nghiệp sẽ bao gồm:

  • Tỉ mỉ
  • Cẩn thận
  • Giao tiếp
  • Trung thực
  • Vi tính văn phòng
  • Trình độ tiếng Anh
  • Khả năng phát triển bản thân
  • Thích làm việc với con số

Tùy vào từng vị trí mà bạn ứng tuyển trong tổ hợp công việc thuộc hệ sinh thái ngành ngân hàng mà bạn sẽ lựa chọn để điền vào CV của VIB phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Vị trí việc làm tài chính tại đà nẵng

Trình độ học vấn và chứng chỉ

Tại ngân hàng VIB, phần lớn các vị trí nhân sự được yêu cầu tốt nghiệp với trình độ học vấn từ đại học ngành tài chính, ngân hàng trở lên. Bạn nên cung cấp chính xác thông tin học vấn của bản thân, tốt nghiệp trường nào, hệ đào tạo chính quy năm tốt nghiệp là bao nhiêu. Đây là các thông tin cơ bản nên chắc chắn bạn không được mắc sai sót nhầm lẫn nào cả nhé! Kiểm tra kỹ thông tin trước khi nộp CV. 

Bên cạnh đó, các chứng chỉ về tin học, ngoại ngữ và các chứng chỉ liên quan đến ngành nghề. Sẽ giúp bạn chiếm thế thượng phong hơn với các ứng viên khác. Ứng viên tự trang bị đầy đủ năng lực làm việc của bản thân sẽ giúp bạn trải qua quá trình đào tạo và làm việc dễ thở hơn nhiều trong môi trường mới. 

mẫu cv của ngân hàng vib

Những lưu ý khi viết CV xin việc của ngân hàng VIB bạn cần ghi nhớ

Cung cấp đầy đủ thông tin

Bạn cần cung cấp đầy đủ các mục thông tin quan trọng. Bởi đó là cơ sở để giúp VIB “đọc vị” rõ hơn về bạn, đánh giá đúng khả năng, sự phù hợp của bạn với vị trí ứng tuyển và văn hóa doanh nghiệp.

Những thông tin bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác là:

  • Thông tin cá nhân.
  • Thông tin về học vấn và bằng cấp của bạn.
  • Thông tin về mục tiêu sự nghiệp hoặc định hướng của bạn trong ngành.
  • Thông tin về lịch sử, kinh nghiệm làm việc của bạn trong ngành.
  • Thông tin về các kỹ năng cứng và kỹ năng mềm mà bạn có.
  • Thông tin về người tham chiếu, hoạt động ngoại khóa, các giải thưởng hoặc sở thích,…
  • Dùng số liệu kiểm chứng khi cần thiết

CV của bạn chắc chắn sẽ ấn tượng và trở nên uy tín hơn khi các con số thực tế được sử dụng để chứng minh thành tích trong công việc mà bạn đã từng đạt được. Khẳng định được năng lực, sự phù hợp của bạn với vị trí nhân sự mà ngân hàng VIB đang tìm kiếm.

Tập trung vào các từ khóa quan trọng

Biết rằng, CV VIB chứa đựng rất nhiều nội dung thông tin khác nhau. Tuy nhiên, hãy tập trung nhiều hơn vào các phần nội dung quan trọng. Bạn cần dành sự đầu tư khi thiết kế và thể hiện các nội dung trọng điểm như trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc và kỹ năng của mình.

Lựa chọn thiết kế CV với hình thức chuyên nghiệp

Nếu xem phần nội dung là “trái tim” trong CV xin việc của ngân hàng VIB, hình thức lại được xem là yếu tố không thể thiếu. Khi nó quyết định phần nội dung của bạn có “lọt” được vào mắt nhà tuyển dụng hay không. Bởi ấn tượng từ cái nhìn ban đầu vô cùng quan trọng trong mọi “cuộc gặp gỡ”.

Cẩn thận từ việc thiết kế mẫu CV xin việc với cấu cấu trúc gọn gàng và có những điểm nhấn làm nổi bật cá tính của người dùng, cũng sẽ là phương tiện giúp chúng ta truyền tải dữ liệu thông tin tốt hơn đến với người nhận. Đừng chỉ qua loa xem nhẹ về giá trị thể hiện của hình thức CV bạn nhé. 

Hãy dành thời gian để tham khảo qua các mẫu CV sẵn có trên chuyên trang tuyển dụng tại Đà Nẵng vieclamdanang.vn. Nếu bạn đang gặp áp lực khi phải thiết kế được một CV xin việc thật chuyên nghiệp để gửi đến nhà tuyển dụng VIB. Những mẫu CV hiện đại, bắt nhịp cùng xu hướng thị hiếu của các nhà tuyển dụng tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn giải tỏa mọi băn khoăn, còn giúp bạn trở nên "thời thượng" hơn nhé. Lựa chọn mẫu yêu thích, điền đầy đủ thông tin theo Form định dạng có sẵn và dowload ngay về máy.

Đính kèm cùng mẫu Form ứng tuyển của ngân hàng VIB, bạn đã có thể hoàn thiện một bộ sơ yếu lý lịch đúng chuẩn để ứng tuyển rồi. Chúc bạn sớm ứng tuyển thành công và được nhận vào làm việc tại ngân hàng VIB nhé!

Kết luận

Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn dễ dàng hơn khi viết CV xin việc của ngân hàng VIB chuyên nghiệp và nổi bật. Trong quá trình chuẩn bị bộ sơ yếu lý lịch xin việc VIB. Hãy lưu ý những dấu “NOTE” quan trọng tránh mắc các lỗi sai cơ bản khiến bộ hồ sơ của bạn bị “mất điểm đáng tiếc nhé. 

Các bài viết cùng chủ đề:

Việc làm mới cập nhật