Công ty TNHH giao dịch hàng hóa MEX-DN là đối tác trong giao dịch hàng hóa hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam, được sự cho phép và bảo lãnh của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam - Được Bộ Công Thương cấp phép giao dịch hàng hóa hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh hàng hóa. Việc làm mới nhất tại Đà Nẵng luôn được cập nhật hàng giờ tại website vieclamdanang.vn
MEX-DN tuyển dụng
Sơ lược về MEX-DN
Công ty TNHH Giao dịch Hàng Hóa MEX-DN là thành viên kinh doanh chính thức của Sở Giao dịch Hàng Hóa Việt Nam. Được Bộ công thương chính thức cấp phép hoạt động vào năm 2018 và là đơn vị duy nhất được cấp phép giao dịch hàng hóa tại thị trường Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sáng tạo và làm việc hiệu quả, MEX-DN luôn nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường giao dịch hàng hóa Việt Nam. Bằng sức mạnh và lòng nhiệt huyết của những người trẻ tuổi, với tâm huyết, trí tuệ, đạo đức nghề nghiệp luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng sự tin cậy trong đầu tư và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Công ty tin tưởng rằng, với những bước tính thận trọng, nhưng đầy quyết liệt sáng tạo trong mọi sách lược, MEX-DN sẽ vững vàng phát triển trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường giao dịch hàng hóa Việt Nam và đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự tăng trưởng đột phá vào thời gian tới.
MEX-DN tuyển dụng vị trí nào?
MEX-DN cam kết không những cung cấp cho khách hàng kênh đầu tư tài chính hiệu quả mà đảm bảo đồng thời đưa đến các đối tác dịch vụ có chất lượng nhất. Với sứ mệnh phục vụ khách hàng tốt nhất, nhưng vẫn không thể thiếu được đội ngũ nhân viên xuất sắc của họ. Vì thế, một trong những yếu tố làm nên sự thành công của MEX-DN chính là nhân viên, Công ty thường xuyên chuyên mộ một số vị trí then chốt nhất. Thường thì MEX-DN tuyển dụng những vị trí như:
MEX-DN tuyển dụng vị trí nào?
CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH KỸ THUẬT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Marketing...)
- Nam/Nữ Độ tuổi: 20-35 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán, bất động sản...
- Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà
- Sử dụng vi tính văn phòng căn bản
Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích thông tin về thị trường tài chính đầu tư hàng hoá
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Làm việc tại văn phòng với sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên)
- Hỗ trợ thủ tục hồ sơ và cách thức đầu tư, sử dụng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng
- Làm việc cùng đội nhóm để phát triển các dự án do quản lý đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Quyền lợi
- Mức lương trung bình: 10.000.000. Thu nhập KHÔNG GIỚI HẠN, bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng và Thưởng (CAO)
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện ổn định và lâu dài
- Được hưởng các chế độ khác của Công ty (lễ, tết, sinh nhật, du lịch...)
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế
- Học hỏi thêm nhiều kỹ năng mềm (kĩ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phám, xử lí tình huống...)
NHÂN VIÊN IT SUPPORT
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông…
- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và am hiểu về hệ thống mạng network, server và phần cứng máy tính
- Có kinh nghiệm sửa, cài đặt các phần mềm, xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị máy tính văn phòng
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác ngắn hạn (trong/ngoài nước)
- Bảo mật thông tin
Mô tả công việc
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty: Cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng
- Làm việc với các nhà cung cấp, chịu trách nhiệm bảo trì, sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, fax, điện thoại, wifi, camera, máy chám công
- Quản trị server và hệ thống mạng
- Quản trị Website thông tin của công ty
- Lên kế hoạch, đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống theo yêu cầu phát triển của công ty
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu
Quyền lợi
- Lương: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – sáng thứ 7
- Tham gia BHXH, BHYT, BHNT và các chế độ lao động theo quy định
- 01 ngày nghỉ có lương/ tháng sau khi kí hợp đồng chính thức
- Được đào tạo định kì các kỹ năng và kiến thức chuyên sâu dựa trên những yêu cầu của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam
Ngoài ra, một số vị trí khác cũng được MEX-DN tuyển dụng:
- Nhân viên Kinh doanh
- Tư vấn viên
- Nhân viên Tư vấn giao dịch hàng hóa
- Nhân viên Môi giới giao dịch hàng hóa
- Nhân viên Tư vấn đầu tư tài chính
Làm sao để ứng tuyển vào MEX-DN?
Việc làm tài chính tại Đà Nẵng chưa bao giờ là hết hot, nhanh tay ứng tuyển vào Việc làm Đà Nẵng để có cơ hội nghề nghiệp với MEX-DN.
Ứng tuyển tại Việc làm Đà Nẵng
Hoặc ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng làm việc của Công ty MEX-DN.
Lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn" trong Đơn xin việc (hoặc CV) khi nộp hồ sơ cho MEX-DN để được ưu tiên. Xin cảm ơn!
Chúc bạn sẽ sớm tìm một công việc phù hợp với mình. Cảm ơn!