Công Ty CP Đầu Tư Phát Triển Navi (Navi Property)

4 CÔNG VIỆC ĐANG TUYỂN DỤNG

Mục Lục
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Đôi nét về Navi Property

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Navi (Navi Property) được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Trên phân khúc thị trường căn hộ cao cấp và đất nền dự án hàng đầu tại khu vực Miền Trung.

Thông tin công ty:

Địa chỉ: 422 Đường 2/9, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng

Email: info@naviproperty.vn

Website: www.naviproperty.vn

Hotline: 0905 66 88 62

Điện thoại: (0236 ) 6556363

Hoạt động với phương châm “Chuyên nghiệp – Nhân văn – Tiên phong”. Để theo đuổi và xây dựng giá trị cốt lõi trong định hướng phát triển của doanh nghiệp. Navi Property đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, triển khai thành công nhiều dự án tại Thành Phố Đà Nẵng nói riêng, và khu vực Miền Trung nói chung.

Navi Property Đà Nẵng tuyển dụng nhiều vị trí việc làm hấp dẫn

Navi Property Đà Nẵng tuyển dụng

Với mong muốn tìm kiếm những ứng viên tài năng để tăng cường nhân lực để phát triển doanh nghiệp. Hướng đến tầm nhìn lọt vào Top 100 doanh nghiệp bất động sản danh tiếng tại Việt Nam. Công ty luôn mong muốn được chào đón các ứng viên tiềm năng trong ngành việc làm bất động sản tại Đà Nẵng. Đến với môi trường làm việc tại doanh nghiệp. Người lao động có thể yên tâm về những chế độ phúc lợi, lương bổng đãi ngộ và cơ hội thăng tiến vững vàng theo lộ trình công bằng. Thông qua những chính sách đào tạo nguồn nhân lực hiệu quả và giá trị của công ty.

Vượt qua những khó khăn và vượt trên những thử thách từ sự cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường. Navi Property đã dần khẳng định được vị thế và giá trị thương hiệu của mình với tư cách là một công ty nổi bật chuyên về lĩnh vực bất động sản tại Đà Nẵng. Trở thành điểm đến thu hút với nhiều ứng viên đang có mong muốn tìm việc Đà Nẵng. Đặc biệt, tại Navi Property, chính sách tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng. Với khả năng thu nhập đáng ngưỡng mộ từ chế độ hoa hồng hấp dẫn, khuyến khích nhân viên thể hiện và phát triển toàn diện năng lực cá nhân để chạm đến mọi giới hạn bức phá trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, để có thể quảng bá và đưa hình ảnh, thương hiệu của Navi Property tiếp cận với thị trường và khách hàng một cách gần nhất. Công ty cũng thường có những đợt bổ sung nhân sự để gia tăng sức mạnh cho phòng marketing. Nắm bắt xu hướng của thời đại, để kịp thời chinh phục thị trường internet. Tận dụng tối ưu nhất sức mạnh từ nền tảng công nghệ số. Navi Property ưu tiên tuyển dụng digital marketing Đà Nẵng. Chào đón những bạn trẻ có kiến thức, có năng lực và sức sáng tạo. Sẵn sàng dấn thân cùng môi trường khởi nghiệp và sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn bản thân.

Các vị trí thường xuyên được tuyển dụng tại Navi Property

Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

- Tuân thủ quy định của Công ty về nội quy, giữ gìn hình ảnh Công ty

- Tuân thủ nội quy Phòng kinh doanh, nhóm kinh doanh,

- Tuân thủ các chương trình bán hàng của Công ty về: dự án, hình ảnh, nội dung tư vấn…

- Tuân thủ theo kế hoạch sắp xếp công việc của Nhóm trưởng/ Giám đốc kinh doanh

- Tìm kiếm phát triển nguồn data khách hàng

- Tư vấn, chăm sóc khách hàng

- Lập phương án làm việc cá nhân về: bán hàng, Marketing

- Chịu trách nhiệm đạt doanh thu đề ra theo dự án,theo kì

- Tham gia nhiệt tình các sự kiện của Công ty, chủ đầu tư khi có yêu cầu

- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi có yêu cầu

Mức lương

Thu nhập bao gồm các khoản sau:

- Lương cơ bản: 4 -12 triệu VNĐ/tháng, theo cấp bậc

- Hoa hồng: lên đến 3 %/sp + Hoa hồng kinh doanh + Hoa hồng quản lý.

- Thưởng thành tích từ 2- 3 tháng lương.

- Thưởng quý, năm: Theo chính sách Công ty dựa trên mức độ hoàn thành công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty, các hoạt động vui chơi teambuilding, du lịch...

- Khen thưởng, biểu dương, tăng lương, thăng chức theo quy định Công ty.

- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng marketing và quản lý.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, chính sách hỗ trợ đầu tư nội bộ, chia sẻ cổ phần.

- Được giao dịch, môi giới và bán sản phẩm BĐS do Công ty phân phối.

- Tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

- Tham gia vào các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chính sách của Công ty.

- Được ký HĐLĐ, đóng BHXH, các chế độ phúc lợi hấp dẫn (thưởng các lễ trong năm: 10/3, 30/4 &1/5, 1/1, 2/9. Thưởng các dịp: sinh nhật, kết hôn. Quà tặng Trung thu, Tết Nguyên đán

Yêu cầu công việc

- Trung cấp trở lên

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục

- Kỹ năng xử lý tình huống.

- Làm việc nhóm,

- Giới tính: Nam/ nữ

- Tuổi từ 20

- Ngoại hình ưa nhìn, Giọng nói dễ nghe

- Sức khỏe tốt

- Có laptop, máy tính bảng, xe máy

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Nhân viên marketing tổng hợp

Mô tả công việc

- Truyền thông hình ảnh dự án

- Quảng bá hình ảnh Công ty

- Truyền thông Online – Digital Marketing

- Sử dụng các công cụ để truyền thông Online như quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Ads.

- Post các nội dung truyền thông trên mạng xã hội, website, báo chí

- Tổ chức sự kiện

- Phối hợp các bên liên quan hổ trợ tổ chức các chương trình phục vụ bán hàng của công ty

- Thiết kế các ấn phẩm hỗ trợ cho sự kiện

- Thực hiện các sự kiện nội bộ của Công ty

- Quản trị các tài khoản Online của công ty

- Quản trị website công ty, Facebook Fanpage, Email doanh nghiệp

- Chuyển thông tin khách hàng quan tâm tới dự án, Công ty cho sale admin

- Cập nhật các thông tin mới trên các kênh của công ty

- Quản trị hệ thống

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, giám sát tất cả nội dung truyền thông chính thức của Công ty

- Địa điểm làm việc: 368, Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng

- Thiết kế các ấn phẩm Online – Offline để hỗ trợ truyền thông dự án

Mức lương

- Mức lương sẽ được thỏa thuận và trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn nhận việc, dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc của ứng viên

- Thưởng quý, năm: Theo chính sách Công ty dựa trên mức độ hoàn thành công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của Công ty, các hoạt động vui chơi teambuilding, du lịch...

- Khen thưởng, biểu dương, tăng lương, thăng chức theo quy định Công ty.

- Được đào tạo và nâng cao kỹ năng marketing và quản lý.

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, chính sách hỗ trợ đầu tư nội bộ, chia sẻ cổ phần.

- Được giao dịch, môi giới và bán sản phẩm BĐS do Công ty phân phối.

- Tham gia vào môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.

- Tham gia vào các hoạt động văn hóa, tinh thần, thể thao theo chính sách của Công ty.

- Được ký HĐLĐ, đóng BHXH, các chế độ phúc lợi hấp dẫn (thưởng các lễ trong năm: 10/3, 30/4 &1/5, 1/1, 2/9. Thưởng các dịp: sinh nhật, kết hôn. Quà tặng Trung thu, Tết Nguyên đán

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phuc

- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm

- Kinh nghiệm: trên 02 năm

- Giới tính: Nam/ nữ

- Tuổi từ 22

- Ngoại hình ưa nhìn, Sức khỏe tốt

- Thành thạo Word, Excel, Power Point, scan, máy in

- Chấp nhận sự điều động khi có yêu cầu