Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bắc Sơn

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bắc Sơn

Địa Chỉ:
Phú Gia Compound, 144 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Ngành nghề:
Bất động sản
Đã Đăng:
5 Công Việc.
Follower:
12

Tin tuyển dụng Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bắc Sơn

Giới thiệu công ty

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bắc Sơn là một công ty chuyên về bất động sản. Và có tiềm năng phát triển vững mạnh tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Dưới đây là một số thông tin về CTCP đầu tư và phát triển Bắc Sơn Đà Nẵng tuyển dụng. Hãy cùng việc làm Đà Nẵng (Vieclamdanang.vn) tìm hiểu ngay nhé!

Sơ lược về Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Bắc Sơn

Giới thiệu công ty

CTCP đầu tư và phát triển Bắc Sơn là thành viên của Bắc Sơn Group. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Bất động sản. Được biết đến là một trong những đơn vị dịch vụ BĐS chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Vào năm 2015, Công ty tư vấn Đầu tư & Định cư Quốc tế Bắc Sơn - BSOP được thành lập. Là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam về việc xúc tiến đầu tư nước ngoài cho các nhà đầu tư cá nhân và doanh nghiệp.
Với mong ước đóng góp phần nhỏ vào công cuộc phát triển chung của nền kinh tế đất nước. Cam kết mang đến cho quý khách hàng, đối tác những sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thêm vào đó, luôn mang lại những giá trị cao và tốt nhất đến cho khách hàng.

CTCP đầu tư và phát triển Bắc Sơn Đà Nẵng tuyển dụng

Lĩnh vực hoạt động của CTCP Đầu tư và Phát triển Bắc Sơn - Bắc Sơn Group

CTCP Đầu tư và Phát triển Bắc Sơn - Bắc Sơn Group hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực. Đi đầu là bất động sản, bên cạnh đó là lĩnh vực đầu tư, công nghệ, giáo dục tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên

Công ty sở hữu cho mình đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ trung và đầy năng động. Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đầy sự nhiệt huyết. Cùng đội ngũ chuyên gia với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính, kiến trúc, công nghệ. Công ty luôn muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng trên từng sản phẩm và dịch vụ.

CTCP đầu tư và phát triển Bắc Sơn Đà Nẵng tuyển dụng những vị trí nào?

CTCP đầu tư và phát triển Bắc Sơn luôn “truy lùng” những chiến binh để cùng công ty chiến đấu trên chặng đường chinh phục thị trường. Hãy cùng việc làm Đà Nẵng điểm qua một số vị trí mà CTCP đầu tư và phát triển Bắc Sơn Đà Nẵng đã từng tuyển dụng nhé!

Chuyên viên tư vấn chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Dựa vào những dữ liệu mà công ty cung cấp  khai thác khách hàng hiệu quả
  • Tư vấn cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư.
  • Tập trung Phát triển các kênh với các mối quan hệ và nguồn khách hàng mới
  • Hỗ trợ cho khách hàng làm visa, thủ tục đầu tư.
  • Có nhiệm vụ cập nhập thông tin, nắm bắt nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Chịu trách nhiệm về doanh số và năng suất công việc của công ty theo quy định.
  • Có nhiệm vụ giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
  • Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng cho Trưởng bộ phận và trên phần mềm quản lý CRM.
  • Thực hiện các công việc phát triển kinh doanh khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Có kỹ năng tư vấn, nghiên cứu sản phẩm và kỹ năng chốt sales tốt.
  • Có khả năng giao tiếp, đàm phám thuyết phục, nắm bắt được tâm lý khách hàng.
  • Khả năng tư duy logic, chủ động cao, tinh thần làm việc tập thể tốt.
  • Thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ, ưu tiên biết Tiếng Anh.
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường Đại học, cao đẳng với chuyên ngành kinh tế, QTKD, ngoại ngữ.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp. Điển hình như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, định cư….
  • Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office và các phần mềm CRM.
  • Tính tình thật thà, trung thực, khéo léo, linh động, yêu thích công việc có tính thử thách.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cơ bản từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ + Thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, và các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân, gia đình theo quy định của công ty.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện từ Ban lãnh đạo trẻ trung, nhiệt huyết nâng cao nghiệp vụ.
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn trong quá trình làm việc tại đây.

Trưởng phòng tư vấn chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Có trách nhiệm thu thập, tổng hợp ý kiến của nhân viên và làm thủ tục xử lý khiếu nại.
  • Tổng hợp thực hiện những tiêu chí đánh giá từ phía khách hàng.
  • Quản lý tốt các kênh thông tin theo yêu cầu.
  • Đưa ra kế hoạch cái tiến sản phẩm chi tiết.
  • Lên kế hoạch chi phí cho quấ trình tư vấn chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý toàn bộ các nhân viên cấp dưới.
  • Có nhiệm vụ đo lường và đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học với chuyên ngành kinh tế, marketing.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đây sẽ là điểm cộng giúp bạn ứng tuyển thành công.
  • Có kiến thức chuyên môn, am hiểu về lĩnh vực mà công ty đang hoạt động (bất động sản).
  • Thành thạo các kỹ năng mềm cơ bản: giao tiếp, quản lý công việc, tin học, xử lý khủng hoảng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cơ bản từ 10.000.000 VNĐ + lương KPIs+ thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, và các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân, gia đình theo quy định của công ty.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện từ Ban lãnh đạo trẻ trung, nhiệt huyết nâng cao nghiệp vụ.
  • Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn trong quá trình làm việc tại đây.

Chuyên viên xử lý hồ sơ và hỗ trợ pháp lý

Mô tả công việc

  • Tư vấn và gặp khách hàng đã kí kết hợp đồng dịch vụ. Nhằm giải thích và hỗ trợ về thủ tục đầu tư & quy trình đầu tư
  • Thụ lý hồ sơ, hỗ trợ khách hàng làm việc với luật sư và chủ đầu tư nước ngoài trong quá trình xử lý hồ sơ định cư Quốc tế.
  • Nghiên cứu và tìm hiểu những thông tin của luật di trú Quốc tế và các chương trình định cư quốc tế
  • Liên hệ với đối tác, cơ quan có liên quan để thực hiện các thủ tục Visa, Work Permit … tại các quốc gia
  • Có nhiệm vụ hỗ trợ chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Bao gồm các hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.

>>> Có thể bạn quan tâm: tuyển dụng cử nhân luật tại Đà Nẵng mới nhất.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học với chuyên ngành Ngoại ngữ - Kinh tế, Luật.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về luật, du học, visa, du lịch....
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng tốt và thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong quá trình làm việc với 4 kỹ năng cơ bản nghe, nói, đọc, viết.
  • Yêu cầu tính cẩn thận, tỉ mỉ và tư duy nhanh nhạy trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập cao và chịu được sức ép của môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Am hiểu các kiến thức về luật pháp, quy trình kiện tụng, thủ tục và hồ sơ pháp lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cơ bản từ 10-15tr VNĐ + lương năng suất + Thưởng dự án + thưởng hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường đầy năng động và có nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.
  • Được nâng cao nghiệp vụ thường xuyên cùng với các chuyên viên, luật sư và chủ đầu tư nước ngoài.
  • Có cơ hội thăng tiến cao tùy theo năng lực, được tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
  • Được tham gia các Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật LĐ.

Trợ lý ban giám đốc

Mô tả công việc

  • Có nhiệm vụ hỗ trợ BGĐ đưa ra kế hoach, chỉ đạo công việc. Bên cạnh đó, thực hiện giám sát việc triển khai công việc, tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh.
  • Tham gia cùng BGĐ trong quá trình công tác đối nội, đối ngoại. Có trách nhiệm giữ hình ảnh thương hiệu công ty, chăm sóc khách hàng. Nhằm mục đích xây dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty.
  • Có nhiệm vụ sắp xếp và hỗ trợ các chương trình họp, hội nghị, hội thảo cho BGĐ.
  • Nghiên cứu và tìm hiểu các chương trình đầu tư định cư. Làm báo cáo nghiên cứu thị trường về các quốc gia có chương trình.
  • Làm việc với các đối tác nước ngoài, phối hợp và sắp xếp các công việc giữa đối tác, nội bộ công ty, khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học tại các ngành có liên quan như Nhân sự, QTKD. Thêm vào đó là các ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, báo chí trong nước và nước ngoài.
  • Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp các báo cáo, biết điều phối công việc hiệu quả.
  • Có kỹ năng xây dựng quy trình, tư duy logic và xử lý tình huống tốt, nhanh nhạy.
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh với 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết và tin học văn phòng.
  • Ưu tiên những ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành kinh tế, định cư. Và các ngành đầu tư, tài chính, ngân hàng, bất động sản.
  • Có tinh thần kỷ luật và đạo đức cao trong nghề nghiệp, tinh thần dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương CB từ $500 + lương năng suất + Thưởng dự án + Thưởng hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
  • Được làm việc cùng ban lãnh đạo trẻ trung và đầy tâm huyết.
  • Tham gia đầy đủ các Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định công ty.
  • Tham gia team building, ngoại khóa, du lịch hàng tháng, hàng quý và hàng năm trong và ngoài nước. Các khóa đào tạo nghiệp vụ cũng vậy.
  • Các bạn hoàn toàn tự do thoả sức sáng tạo trong công việc theo ý muốn.

Ứng tuyển vào CTCP đầu tư và phát triển Bắc Sơn như thế nào?

Nếu các bạn ứng viên quan tâm đến các vị trí mà CTCP đầu tư và phát triển Bắc Sơn Đà Nẵng tuyển dụng. Thì hãy nhanh tay gửi hồ sơ trực tiếp về tại Địa chỉ: Phú Gia Compound, 144 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Hoặc có thể ứng tuyển miến phí tại hệ thống website Vieclamdanang.vn để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé!