Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali

Tin Tuyển dụng việc làm Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali

0 CÔNG VIỆC ĐANG TUYỂN DỤNG

Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali hiện tại không có tin tuyển dụng mới nào, có thể bạn sẽ thích một số công việc khác dưới đây:

Mục Lục
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali, được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia - một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới có mặt tại 50 quốc gia tại thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á. Sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 70 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 400.000 khách hàng.

Phát huy thế mạnh hàng đầu về bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn Generali trên toàn cầu với một trong những mạng lưới y tế lớn nhất thế giới bao gồm hơn 1,82 triệu đối tác y tế tại 197 quốc gia, Generali Việt Nam nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu về bảo hiểm sức khỏe. Danh mục giải pháp bảo hiểm sức khỏe vượt trội của Generali bao gồm bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý” và “VITA – Sức Khỏe Vàng”, bảo hiểm ung thư “VITA – Lá Chắn Vàng”, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “VITA – Sống Lạc Quan”, với quyền lợi toàn diện, điều khoản minh bạch, mức phí cạnh tranh, cùng trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường. Với mục tiêu trở thành “Người Bạn Trọn Đời” của khách hàng, Generali Việt Nam lấy phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm” làm kim chỉ nam trong mọi nỗ lực từng bước nâng cao trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, để kịp thời lắng nghe ý kiến khách hàng, Generali sử dụng hệ thống khảo sát khách hàng hiện đại của Medallia, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (NPS). 100% khách hàng của Generali được hỏi ý kiến và yêu cầu đánh giá về tất cả các dịch vụ, trải nghiệm của họ với công ty. Generali không ngừng đơn giản hóa các hợp đồng và tài liệu bảo hiểm, cũng như các quy trình liên quan, rút ngắn thời gian phản hồi các yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm xuống 30 phút. Generali số hóa thành công hầu hết mọi giao dịch bảo hiểm như theo dõi tình trạng hợp đồng, đóng phí, cập nhật thông tin, hoán đổi quỹ đầu tư, mua sản phẩm mới, v.v. trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita.

Nhằm xây dựng mối quan hệ mật thiết và mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, Generali tiên phong trong việc mang đến những dịch vụ hoàn toàn miễn phí như dịch vụ tư vấn sức khỏe từ xa với các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm của công ty, dịch vụ cung cấp thông tin về sức khỏe, luyện tập thể thao, giải đáp thắc mắc của khách hàng về bảo hiểm, v.v. trên GenVita. Bên cạnh đó, tất cả nhân viên và tư vấn viên của Generali đều được tham gia khóa huấn luyện “Người Bạn Trọn Đời Của Khách Hàng” nhằm thấu hiểu tầm quan trọng cũng như cách thức để thực hiện mục tiêu chiến lược này.

Nhờ đó, chỉ số R-NPS của Generali, chỉ số ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm về mọi mặt với công ty đã liên tục tăng và vươn lên dẫn đầu thị trường trong năm 2020 và Quý 1 năm 2021. Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, định hướng của Generali là cạnh tranh bằng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Sau 10 năm hoạt động, kết quả kinh doanh cùng những thành tựu và ghi nhận rất tích cực của thị trường cũng như khách hàng dành cho hai hạng mục chiến lược này đã chứng minh chúng tôi đi đúng hướng. Đây là nguồn động lực to lớn giúp Generali Việt Nam tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng, hiện thực hóa tham vọng trở thành “Người Bạn Trọn Đời” của hàng triệu gia đình Việt.”