- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing.
+ Phụ trách phát triển các chương trình quảng cáo Marketing online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Nhà trường.
+ Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông theo định hướng Nhà trường.
+ Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Nhà trường trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
+ Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
+ Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing.
+ Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
+ Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp.
+ Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
- Tìm kiếm thông tin Digital Marketing trong các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường:
+ Theo dõi và đánh giá hiệu quả nội dung digital; cập nhật các xu hướng, công nghệ tiên tiến phù hợp với từng kênh Marketing.
+ Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
+ Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh, từ đó, đề xuất các chiến dịch Digital để nâng cao chất lượng quảng cáo của Nhà trường.
- Hỗ trợ hoạt động Marketing – Truyền thông
+ Phối hợp cùng Phòng Marketing và các phòng ban có liên quan để thực hiện các chương trình truyền thông – digital Marketing phù hợp với chiến lược của Nhà trương trong các hoạt động kinh doanh, truyền thông thương hiệu.
+ Phối hợp cùng các thành viên Phòng Marketing tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện của Nhà trường.