- Tiếp nhận và trả sản phẩm, thiết bị bảo hành.
- Theo dõi, cập nhật, phản hồi/thông báo cho khách hàng về tình trạng bảo hành thiết bị, thời gian hoàn thành.
- Phối hợp cùng Quản lý phòng xử lí các sự vụ, giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình trước, trong và sau bảo hành.
- Phối hợp với Quản lý phòng Bảo hành kiểm kê hàng hóa hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm nhập số liệu phần mềm thống kê các thiết bị nhận, trả bảo hành, quản lý kho bảo hành trên phần mềm Misa.
- Phối hợp với quản lý phòng Bảo hành trong công tác thu chi của Phòng.
- Các báo cáo (định kỳ/đột xuất) có liên quan của phòng Bảo hành.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 07 đến 09 triệu, thỏa thuận dựa trên năng lực.
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm ca,...) thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện.
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân.
- Tham gia team-building, du lịch cùng công ty.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính khá: word, excel, sử dụng các phần mềm nghiệp vụ phục vụ công việc.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Thông tin liên hệ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại : Công ty TNHH Giải pháp nghe nhìn A.V.S - AnhDuyen Audio
Địa chỉ nộp hồ sơ : 115 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Cv xin vui lòng gửi về email: avs.hcnhansu@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ 'Biết đến tin tuyển dụng tại vieclamdanang.vn' khi nộp hồ sơ cho chúng tôi để được ưu tiên. Xin cảm ơn!